Đẹp

Thót tim clip bé trai 6 tuổi bị xe buýt tông thoát chết trong gang tấc

16/03/2019 - 09:23 AM
Không chú ý quan sát khi sang đường, một bé trai 6 tuổi ở Nghệ An bị xe buýt đâm trúng nhưng thoát chết trong gang tấc nhờ tài xế bẻ lái kịp thời.
Chiều ngày 15/3, một đoạn clip dài 20 giây ghi lại cảnh một bé trai đang chạy qua đường và bị một chiếc xe buýt màu xanh tông trúng đã được chia sẻ lan rộng trên mạng xã hội khiến nhiều người một phen thót tim.
 
Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30’ sáng ngày 15/3 tại đoạn đường thuộc xã Quỳnh Liên, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, một cậu bé đang đi cùng bạn bên đường bất ngờ băng sang bên kia.
 
 
Bé Đ. chạy qua đường bị xe buýt đâm trúng, may mắn chỉ bị xây xước ngoài da. (Ảnh cắt từ clip)
Cùng lúc đó, chiếc xe buýt của nhà xe Sự Chuyên chạy tuyến Vinh – Quỳnh Lưu lao đến tông trúng nạn nhân. Cú va chạm khiến người xem clip hết hồn. Tuy nhiên, chỉ sau đó một lúc, bé trai này bất ngờ đứng dậy và tiếp tục đi về nhà. Vụ tai nạn này chỉ làm cháu bé bị xây xát nhẹ.
 
Được biết, bé trai trong đoạn clip là cháu Vũ Xuân Đ. (SN 2013, trú tại xã Quỳnh Liên), còn tài xế là anh Nguyễn Văn T. (36 tuổi, trú ở phường Quỳnh Phương, TX. Hoàng Mai). Thời điểm xảy ra tai nạn, bé Đ. đang trên đường đi học về đến gần nhà.
 
Sau khi đoạn video đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều thót tim và vui mừng cho may mắn của bé trai cũng như ngợi khen sự nhanh trí xử lý tình huống của tài xế xe buýt.
 
Anh Vũ Xuân Q., bố cháu Đ. khi xem đoạn clip cũng thót tim và bày tỏ lời cảm ơn tới tài xế xe buýt nhanh trí xử lý tránh được được tai nạn cho con trai mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn