Văn hóa - giải trí

Thót tim trước màn xiếc của NSƯT Duy Hà và cháu nội

11/09/2018 - 02:27 PM
Ở hậu trường của 1 game show, bé Minh Quang đã có màn tập diễn xiếc mạo hiểm đến thót tim cùng ông nội là NSƯT Duy Hà.
Sao nối ngôi nhí mùa 2 sẽ trình làng những tiết mục hấp dẫn, thú vị đến từ các thí sinh tài năng, đó là Tô Anh Thư, Y Bình, Khánh Vy, Minh Nhật  - Quang, Bùi Gia Bảo và Khả Hân. Với nhiều tài năng ở các lĩnh vực khác nhau như ca hát, nhảy múa, cải lương, diễn xuất, biểu diễn xiếc… mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một bức tranh nghệ thuật có màu sắc đa dạng, phong phú.
Trailer đêm thi mở màn Sao nối ngôi nhí 2018:
 
Để trở thành Quốc Cơ và Quốc Nghiệp trong tương lai, anh em Minh Nhật - Minh Quang đã theo ông nội là NSƯT Duy Hà học xiếc khi mới 3, 4 tuổi. Trong đêm thi mở màn, Minh Nhật - Minh Quang sẽ biểu diễn tiết mục Xiếc tung hứng cùng những nghệ sĩ thuộc đoàn xiếc TP.HCM. Trong tiết mục, khán giả sẽ được mãn nhãn với những màn tung hứng nón, banh, vòng… đẹp mắt. Đặc biệt hơn, phần lồng tiếng đáng yêu của MC Đình Toàn và nghệ sĩ Minh Trọng cho hai bé trong tiết mục hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị.
mn-mq-t1-ht-5.jpg
Hai diễn viên xiếc nhí Minh Nhật - Minh Quang

Luôn theo sát hai cháu nội cả buổi tập và đêm thi, NSƯT Duy Hà còn gửi tặng khán giả những màn xiếc chuyên nghiệp cùng bé Minh Quang. Trước những màn tập của hai ông cháu, những người có mặt thưởng thức không khỏi thót tim nhưng cũng không kém phần thích thú trước những pha xiếc điêu luyện.

mn-mq-t1-ht-10.jpg
Minh Quang tập cùng ông nội là NSƯT Duy Hà
Trong đêm mở màn Sao Nối Ngôi Nhí 2018, diễn viên Việt Trinh sẽ làm giám khảo khách mời ngồi ghế nóng cùng với hai vị giám khảo chính của chương trình là nghệ sĩ Thanh Bạch và NSND Hồng Vân. Lần thứ hai đến với chương trình, nữ diễn viên tỏ ra phấn khởi và thích thú chờ đón những tiết mục hoành tráng, đáng yêu từ các bạn thí sinh nhí. 
bgk-t1-ht-13.jpg
MC Thanh Bạch, NSƯT Hồng Vân, diễn viên Việt Trinh sẽ là các giám khảo đêm thi mở mở màn

Tập 1 Sao nối ngôi nhí mùa 2 có chủ đề “Xin chào” sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ năm, 12/9, trên kênh Vĩnh Long 1.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn