Thủ đoạn mới: Cải trang tài xế grab bike để cướp ở TPHCM

11/04/2017 - 09:13
Mới đây, hình ảnh những tên cướp mặc áo tài xế Grab bike tràn lan trên các trang mạng xã hội gây không ít hoang mang cho người dân Sài Gòn, nhất là nữ giới.
tai-xe.jpg
  Hai tên cướp dưới vỏ bọc tài xế grab bike và hành khách 

Theo thông tin ghi nhận từ một camera anh ninh của nhà dân, trên địa bàn TPHCM xuất hiện những kẻ giả dạng tài xế Grab bike làm mất cảnh giác của người dân để cướp giật tài sản. Những tên này ngụy trang bằng những chiếc áo, nón bảo hiểm mang màu xanh lá cây quen thuộc của hãng dịch vụ xe Grab - một thương hiệu có tên tuổi về chất lượng phục vụ với những điều khoản tuyển tài xế khá nghiêm khắc.

Bên cạnh đó, đôi khi chúng còn đi hai tên, giả dạng tài xế xe ôm đang chở khách chạy cặp sát người đi đường rồi thực hiện hành vi trộm cướp. Đối tượng mà băng nhóm này nhắm đến thường là các nữ nhân viên đi ăn trưa hay đứng đợi người nhà và những người đi một mình, không để ý. 

tromgrab.jpg
 Chúng sẽ cướp giật khi người đi đường thiếu cảnh giác

Có thể thấy, các băng nhóm trộm cướp đang ngày càng tinh vi và khôn khéo hơn trong cả thủ đoạn và cách thức gây án. Mong rằng các cơ quan chức năng sớm đưa ra biện pháp thích hợp, đồng thời mỗi người dân cũng cần ý thức hơn trong việc bảo vệ tài sản cá nhân để hạn chế các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm