Thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch của Nguyễn Thị Thành trước ngày 15/3

13/03/2017 - 16:47
Thông tin này vừa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, xác nhận vào chiều nay, 13/3/2017.
thanh.jpg
 Nguyễn Thị Thành (bìa phải) đăng quang Á khôi Du lịch Việt Nam 2017

Sáng nay, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Thanh tra Bộ VHTT&DL đã làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Đại diện BTC cuộc thi này đã chấp thuận phương án thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của thí sinh Nguyễn Thị Thành. Việc xử lý sẽ được thực hiện và báo cáo về Cục Nghệ thuật biểu diễn và Thanh tra Bộ VHTTDL trước ngày 15/3.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào tối 10/3, trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 diễn ra tại TPHCM, thí sinh Nguyễn Thị Thành được trao giải Á khôi 1. Theo tiêu chí cuộc thi, cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco International tại Ai Cập sắp tới.

Thí sinh Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91cm. Người đẹp này từng gây ồn ào tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi tố BTC “xử ép” về việc cô thẩm mỹ hàm răng do bị tai nạn. BTC cuộc thi sau đó đã đưa ra bằng chứng cho rằng thí sinh nói dối và loại cô khỏi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

thanh-dang-quang.jpg
  Nguyễn Thị Thành trong giây phút đăng quang Á khôi 1

Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - cho biết: Theo quy định chung của Việt Nam, các thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ. Việc BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ, với nhiều lùm xùm như thế tham dự cuộc thi, đăng quang Á khôi 1 là cố ý làm sai quy định của pháp luật.

Cũng theo ông Nguyễn Đăng Chương, sau cuộc làm việc sáng nay với Cục NTBD và Thanh tra Bộ, đơn vị tổ chức cuộc thi đã nhận ra việc làm sai và xin rút kinh nghiệm. Đơn vị tổ chức cuộc thi cũng cam kết sẽ thu hồi danh hiệu của Nguyễn Thị Thành và thông báo về Thanh tra Bộ, Cục NTBD trước ngày 15/3.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm