Thử làm cô dâu tại triển lãm cưới 'We say yes'

07/09/2016 - 07:51
Trong khuôn khổ 1 ngày, các bạn gái sẽ được trang điểm miễn phí, khoác trên mình những bộ váy cưới kiêu sa đến từ các thương hiệu lớn trong lĩnh vực áo cưới tại Việt Nam.

Cũng tại triển lãm, các cặp đôi sẽ được các chuyên gia tư vấn lễ phục, trang trí tiệc cưới, đặt tiệc, thuê phòng, kỳ nghỉ trăng mật và nhiều dịch vụ cưới hỏi khác. Ngoài ra, điểm nhấn của chương trình là 10 cặp đôi may mắn được lựa chọn tại minigame trên facebook sẽ được chụp ảnh cưới miễn phí và được tài trợ toàn bộ trang phục cưới, make up khi chụp hình tại resorst FLC Sầm Sơn. Ngoài các hoạt động dành cho các cặp đôi, triển lãm sẽ có màn trình diễn trang phục cưới và biểu diễn nghệ thuật.

anh-2.jpg
 Các cô gái sẽ có trọn 1 ngày thử làm cô dâu và trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ như trang điểm, váy cưới... hoàn toàn miễn phí

Triển lãm cưới “We say yes” lần đầu tiên được Tập đoàn FLC tổ chức quy mô tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn từ ngày 9/9 – 11/9/2016 và FLC Quy Nhơn từ ngày 23-25/9/2016. Triển lãm quy tụ nhiều thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới như: Cao Tuấn Đạt make up, Quyên Nguyễn Bridal, Tu Art Photography, MOD Productions, Hoàng Khánh Wedding & Event…

Tham dự triển lãm, các cặp đôi sẽ cơ hội nhận được gói khuyến mại 30% giá phòng nghỉ dưỡng, voucher giảm giá 20% các gói đặt tiệc cưới, giảm giá 10% các dịch vụ hấp dẫn và nhiều phần quà có giá trị tại các Quần thể du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm