Thu Phương đỏ rực tình tứ bên Bằng Kiều

22/07/2016 - 11:21
Trong một sự kiện mới nhất tại Hà Nội, giọng ca “Chưa bao giờ” xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong một thiết kế của Hoàng Hải. Tại đây, cô đã hội ngộ và song ca cùng Bằng Kiều đầy tình tứ, ấn tượng.
Thu Phương là một trong số ít những ca sĩ giữ được sức hút trong âm nhạc theo thời gian. Giọng ca đầy nội lực và cảm xúc cùng nhan sắc ngày càng mặn mà quyến rũ chính là vũ khí sắc bén khiến cái tên Thu Phương chưa bao giờ hạ nhiệt.

Trong đêm nhạc "Khoảnh khắc vô giá” (tối 21/7), nữ ca sĩ xinh đẹp gốc Hải Phòng này vừa có màn tái xuất vô cùng ấn tượng trong một sự kiện mới tại Hà Nội. Những hình ảnh mới nhất của cô tại đây nhận được không ít lời khen ngợi từ công chúng.
Thu Phương xuất hiện trong một thiết kế lộng lẫy của Hoàng Hải. Đây là một thiết kế dành riêng cho cô và đồng thời cũng là lần đầu tiên NTK Hoàng Hải chọn cho cô tông màu đỏ, khiến Thu Phương vô cùng nổi bật trong đêm trình diễn vừa qua.
Xuất hiện tại đây, Thu Phương lộng lẫy như một nữ hoàng với tông màu đỏ, thăng hoa cùng nghệ thuật đính kết cao cấp mà lâu nay Hoàng Hải luôn chú ý nghiên cứu đầu tư trong những thiết kế của mình.
Thiết kế tông đỏ này tôn lên vóc dáng đáng mơ ước cũng như thần thái quyến rũ vượt thời gian của Thu Phương. Thả hết cảm xúc qua từng ca khúc và lộng lẫy quyến rũ trong những bức hình là những ấn tượng đáng nhớ của giọng ca “Giữ lại hạnh phúc”.
Bằng Kiều và Thu Phương là đôi bạn cùng trưởng thành từ cái nôi văn nghệ Thủ đô và cùng lập nghiệp tại hải ngoại và hiện giờ cả hai đều là ngôi sao hàng đầu được công chúng yêu mến.
Ca khúc song ca “Về đây nghe em” của đôi danh ca này được sự ủng hộ nồng nhiệt từ công chúng. Cả hai mang đến những cảm xúc dạt dào nhất, minh chứng cho sức hút của những giọng ca đi cùng năm tháng.
Bằng Kiều – Thu Phương đã và đang khẳng định sức hút chinh chiến của mình bất tận theo thời gian. Giọng ca cảm xúc và chuẩn mực mãi là một dấu ấn trong lòng công chúng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm