Thu Phương lần đầu hát mừng năm mới trên sân khấu Việt sau 15 năm

02/12/2018 - 21:46
Sau 15 năm định cư ở Mỹ, ca sĩ Thu Phương lần đầu tiên nhận lời về Việt Nam biểu diễn vào dịp đầu năm mới với chương trình ‘Xuân tình’.

Ca sĩ Thu Phương là người rất coi trọng không khí gia đình mỗi dịp lễ tết. Không chỉ cái Tết cổ truyền của người Việt, mà cả vào dịp đón Giáng sinh và năm mới, chị luôn cố gắng để các con mình được quây quần, sống trong bầu không khí, ấm áp. Chính vì thế, chị gần như không nhận lời đi diễn trong những dịp này. Suốt 15 năm định cư ở Mỹ, chị cũng chưa hề xa các con trong dịp đón năm mới để về Việt Nam hát dù nhận được rất nhiều lời mời.

2.jpg
Ca sĩ Thu Phương  

Nhưng vào tối 4/1/2019 sắp tới, vào những ngày đầu tiên của năm mới 2019, Thu Phương lại biểu diễn trong live concert Xuân tình được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Chị cũng phải về Việt Nam từ nhiều ngày trước đó để tập luyện, chuẩn bị tốt nhất cho đêm nhạc.

Nữ ca sĩ cho biết, chị đã cân nhắc, đắn đo khá nhiều khi nhận được lời mời từ BTC chương trình, vì về Việt Nam trong thời gian này đồng nghĩa với việc chị “phá lệ” không xa các con vào dịp đầu năm mới. Cuối cùng, chị quyết định chọn việc thực hiện những công việc chị cảm thấy có ý nghĩa đối với bản thân mình và khả tại quê nhà. “Các con của tôi giờ cũng đã lớn hơn, tôi đã có thể yên tâm phần nào”, Thu Phương nói thêm.

1.jpg
Thu Phương và Bằng Kiều đều lần đầu về Việt Nam hát trong dịp năm mới sau hơn 15 năm xa quê 
 

Không chỉ riêng Thu Phương, ca sĩ Bằng Kiều cũng lần đầu tiên phá bỏ nguyên tắc dành thời gian ở gần các con trong dịp lễ tết sau 16 năm định cư ở Mỹ để về nước biểu diễn. “Vì đêm nhạc Xuân tình, ngay sau khi đón Giáng sinh với các con xong là tôi bay ngay về Việt Nam để chuẩn bị”, Bằng Kiều cho biết.

Ngoài Thu Phương và Bằng Kiều, trong đêm nhạc Xuân tình còn có sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ngọc Anh, Tuấn Hưng và các tiết mục của ban nhạc Dương Cầm, ban nhạc Màu Nước, dàn dây V-String.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm