Thư 'Về nhà đi con' tiều tụy vì người thứ 3 xuất hiện trong hôn nhân

03/07/2019 - 08:00
Nữ diễn viên Bảo Thanh, thủ vai Anh Thư trong bộ phim “Về nhà đi con” vừa mới chia sẻ một MV ca nhạc do cô là diễn viên chính trên trang cá nhân. MV ca nhạc khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi khám phá ra Bảo Thanh không những là một diễn viên triệu like của màn ảnh nhỏ mà còn sở hữu giọng hát cao vút.
MV ca nhạc do Bảo Thanh hóa thân thành bà mẹ bỉm sữa
 
Trong MV ca nhạc, cô nàng “Xính lao” của “Về nhà đi con” kiêu căng, cá tính, tự nhận mình “xinh nhất phố cổ”, luôn cho mình là tài giỏi, không chịu thua thiệt, hạ mình trước bất cứ ai, lại hóa thân thành một bà mẹ bỉm sữa già nua, mặt đầy nám và tàn nhang vì suốt ngày cắm mặt vào nội trợ, con cái. Một cô vợ mà “sáng ra nhìn trong gương thấy khuôn mặt sạm sụi, nhăn nheo”, khiến chồng cô cũng phải buồn bã tâm sự với đồng nghiệp: “hạn hán triền miên”.
bao-xuan4.jpg
Bảo Thanh hóa thân thành một bà mẹ bỉm sữa già nua, mặt đầy nám và tàn nhang

 

Người vợ quyết định ly hôn vì “anh đi cặp với con khác, anh tưởng là tôi không biết à?”. Nhìn chồng với ánh mắt tuyệt vọng, người vợ tiều tụy nói: “Tôi làm gì còn tuổi thanh xuân nữa”...
 
MV ca nhạc hấp dẫn người xem bởi câu từ chân thành, giản dị, rất “đời”, giọng hát nhấn nhá đúng vào những lúc cao trào, kịch tính. Đặc biệt, hình ảnh Bảo Thanh tiều tụy chờ đợi chồng mỗi khi anh về khuya khiến không ít người vợ giật mình nhận thấy bản thân mình trong đó – những người phụ nữ mòn mỏi vì chồng con mà quên mất chính bản thân mình.
bao-xuan5.jpg
Người phụ nữ mòn mỏi vì chồng con mà quên mất chính bản thân mình
Đôi mắt biết nói chính là “bảo bối” của diễn viên Bảo Thanh. Ở MV ca nhạc này, khán giả bắt gặp một bà mẹ bỉm sữa với đôi mắt đỏ và ướt nhưng không hề có một giọt lệ tuôn rơi nơi khóe mắt. Đó là biểu tượng của người phụ nữ cam trường, nghị lực, nén nỗi đau vào trong. Đôi mắt của bà mẹ bỉm sữa ấy lại khiến khán giả liên tưởng đến đôi mắt của Anh Thư trong “Về nhà đi con” mỗi lần đau khổ khi Vũ theo đuổi người con gái khác.
bao-xuan2.jpg
Đôi mắt biết nói chính là “bảo bối” của diễn viên Bảo Thanh
Cao trào của MV chính là lúc người vợ cùng người giúp việc gái đẩy cửa phòng khách sạn xông vào để “bắt quả tang” chồng với nhân tình thì ngờ đâu, đằng sau cánh cửa không phải là cảnh tượng trai gái mặn nồng mà là hình ảnh người chồng đang ngồi họp cùng các đối tác, trong đó có một cô đối tác rất trẻ đẹp.
 
Khi người vợ tiều tụy do diễn viên Bảo Thanh thủ vai, đối mặt với cô đối tác xinh đẹp của chồng, người xem ai nấy đều cảm thương cho cô vợ trước nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của cô đối tác.
 
Nhưng MV ca nhạc đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô đối tác xinh đẹp từ chỗ đang trở thành kình địch của Thư “Về nhà đi con” lại chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình cho cô vợ xấu xí, lúc nào cũng sợ mất chồng kia.
 
Với cuối cùng, nhờ món quà được cô đối tác chia sẻ, người chồng trong MV đã phải thốt lên: “Vợ tôi giờ xinh lắm!”.
bao-xuan7.jpg
Nhờ món quà được cô đối tác, người chồng trong MV đã phải thốt lên: “Vợ tôi giờ xinh lắm!”.
Vừa mới xuất hiện vài giờ trên trang cá nhân của Bảo Thanh nhưng MV ca nhạc đã nhận được hàng nghìn lời bình luận của người hâm mộ. Fan hâm mộ Trương Thu Lan (Hà Nội) bình luận: Bất ngờ quá, cô nàng “Xính lao” không chỉ thông minh, cá tính, diễn xuất hay mà còn có giọng hát làm say đắm lòng người.
 
Nhưng điều sâu lắng hơn cả, MV ca nhạc như một lời gửi gắm và nhắc nhở đến những người phụ nữ, những người “giữ lửa” trong gia đình: Là phụ nữ, hãy quan tâm, chăm sóc đến chính bản thân mình, hãy sống cho mình nhiều hơn nữa bởi khi phụ nữ hạnh phúc thì gia đình của bạn mới hạnh phúc!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm