Thực hư chuyện người phụ nữ muốn sinh con với ma

07/08/2018 - 11:25
Cô Amethyst Realm (30 tuổi) tuyên bố, cô đã làm tình với 20 con ma khác nhau trong suốt 11 năm qua và cô đang có một mối quan hệ nghiêm túc, thậm chí muốn sinh con với một con ma mà cô gặp ở Úc.

Amethyst tiết lộ mặc dù cô không thể nhìn thấy nhưng cô có thể giao tiếp và quan hệ tình dục với người yêu ma quỷ của mình. Thậm chí, cô còn không chắc chắn 100% con ma đó có phải là nam hay không nhưng cô khẳng định sự kết nối giữa cả hai là có thật.

 

Amethyst tuyên bố cô yêu và quan hệ tình dục với ma suốt 10 năm qua.
Theo Amethyst, con ma đã trở về Anh với cô sau khi gặp nhau ở Úc và 6 tháng quan hệ, tình cảm của cả hai vẫn rất tốt. “Nó khá nghiêm túc. Trong thực tế, chúng tôi thậm chí đã suy nghĩ về việc có một đứa con. Tôi biết điều đó nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi vẫn luôn nghĩ về nó và tôi nghĩ chắc chắn có cách thực hiện được điều đó, chỉ là tôi chưa làm việc đó mà thôi”, Amethyst nói.
 
Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với chương trình This Morning của ITV, Amethyst tiết lộ cô đã quay lưng hoàn toàn với đàn ông. Cô cho biết lần đầu tiên quan hệ tình dục với ma hoàn toàn bất ngờ.
 
Amethyst cho biết, 10 năm trước, cô đã cảm thấy một sự hiện diện trong ngôi nhà mà cô vừa mới chuyển đến cùng vị hôn thê của mình. Khi vị hôn thê của cô rời đi, cô đã thử dụ dỗ con ma đó và quan hệ tình dục. Thậm chí, sau đó, vị hôn thê của Amethyst còn phát hiện ra cô đang “lừa dối” anh.
 
Sau khi nghe câu chuyện của Amethyst, hai người dẫn chương trình Phillip và Holly không khỏi tò mò đặt câu hỏi: Làm thế nào Amethyst có thể nói rằng bản thân đã quan hệ với nhiều con ma khi không hề nhìn thấy họ?
 
“Bạn luôn có thể cảm nhận được sự khác biệt. Giống như những con người khác nhau, họ cũng có năng lượng khác nhau”, Amethyst trả lời.
 

Lý giải khoa học

 

Christopher French, giáo sư tâm lý học tại Goldsmiths College, Đại học London và đồng tác giả của cuốn Anomalistic Psychology: Exploring Paranormal Belief And Experience  (Tạm dịch: Tâm lý học bất thường: Khám phá niềm tin và trải nghiệm huyền bí) nói rằng, những trải nghiệm ma quái không liên quan đến bệnh tâm thần.
 
“Chúng ta cần phải tránh những khái niệm đơn giản cho rằng, bất kỳ ai có trải nghiệm kỳ lạ đều mắc bệnh tâm thần. Đó là những trải nghiệm ảo giác hoàn toàn có khả năng xuất hiện ở nhiều người. Bất kỳ ai cũng có thể có ảo giác, đặc biệt khi bạn bị căng thẳng hoặc bị thiếu ngủ”.

 

Có thể bóng đè chính là nguyên nhân Amethyst cảm thấy như mình đang quan hệ tình dục với ma.

Giáo sư French tin rằng, hầu hết các trường hợp “quan hệ tình dục với ma” đều có thể được giải thích dễ dàng. “Bóng đè là hiện tượng phổ biến (20-40% dân số nói rằng họ đã trải nghiệm cảm giác này) và là trạng thái giữa ngủ và tỉnh táo khi bạn nhận ra mình không thể cử động được. Một tỷ lệ nhỏ hơn dân số có các triệu chứng liên quan có thể rất đáng sợ, phổ biến nhất là việc bạn ý thức về một sự hiện diện - một điều gì đó hoặc một người nào đó - trong phòng với bạn. Bạn cũng có thể bị ảo giác nhìn thấy bóng tối hoặc hình quái dị hay bị ảo giác thính giác khi nghe thấy tiếng nói, tiếng bước chân và cả ảo giác xúc giác. Bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang bị giữ hay như thể có ai đó đang thở sau cổ bạn hoặc đang kéo bạn ra khỏi giường”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm