Thực hư thông tin Brad Pitt bạo hành các con

24/09/2016 - 08:51
Khi tin tức về vụ ly hôn thế kỷ Brangelina chưa lắng xuống thì tin Brad Pitt đối xử tồi tệ với 6 người con lại rộ lên.

Brad Pitt tự khai nhận đã đánh con?

Sau 2 ngày Angelina đệ đơn ly hôn Brad Pitt, các trang tin quốc tế đồng loạt đưa tin Brad Pitt bị Sở cảnh sát Los Angeles (LAPD), Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles điều tra vì có hành vi tấn công và chửi rủa Maddox – người con nuôi gốc Campuchia và là người con lớn nhất trong gia đình, trong chuyến bay từ Pháp về Mỹ ngày 14/9.

Nhiều trang tin còn cho hay, tại thời điểm đó,  Angelina và cả 5 người con còn lại đều có mặt và phải chứng kiến vụ việc này. Đây được cho là nguyên nhân chính dẫn đến lá đơn li dị với Brad của Angelina Jolie. Thậm chí, thông tin này càng gây xôn xao hơn khi một nguồn tin cho biết tài tử còn bị cả FBI ‘sờ gáy’.

thuc-hu-chuyen-brad-bao-hanh-con.jpg
 Angelina Jolie -  Brad Pitt cùng cậu con trai cả Maddox

Trang TMZ còn cho biết Brad Pitt bị cáo buộc là thường xuyên say xỉn, trở nên điên cuồng, gào thét mất kiểm soát và có hành vi bạo lực với con. Đồng thời, việc câu chuyện cãi nhau với con trai lớn trên phi cơ riêng là do anh tự ‘đầu thú’ với cảnh sát Los Angeles.

Những thông tin gây sốc trên cùng sự hùa theo của nhiều trang báo khiến hình ảnh của nam diễn viên bị ảnh hưởng không ít.

Sự thật phơi bày - Tất cả chỉ là tin vịt!

Mới đây, trung sĩ Barry Montgomery, đại diện Sở cảnh sát Los Angeles tuyên bố những tin đồn trên thực chất chỉ là tin đồn vô căn cứ và hiện nam diễn viên không hề bị điều tra cũng như không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc bất lợi nào.

thuc-hu-chuyen-brad-bao-hanh-con-1.jpg
 Những câu chuyện về việc Brad Pitt bị điều tra vì bạo hành con cái chỉ là tin đồn vô căn cứ

Trả lời tờ Hollywood Reporter, vị trung sĩ cho hay họ không hề thực hiện bất kỳ một cuộc điều tra nào về việc liệu hành động bạo hành của nam diễn viên với vợ con có liên quan đến cuộc ly hôn của hai người hay không. Ông khẳng định: “Chúng tôi hiểu những tin đồn đang đi quá xa vì vậy chúng tôi hy vọng có thể phần nào dập tắt một trong số đó… Ngay bây giờ, tại nơi chúng tôi đặt trụ sở, chúng tôi không điều tra bất kỳ trường hợp nào và cũng không có bất kỳ cáo buộc nào chống lại ông Pitt”.

Vị trung sĩ cũng nói thêm rằng với trường hợp hiện tại của Brad Pitt, nam diễn viên sẽ không bao giờ cho cảnh sát biết những chuyện như thế này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm