Thực phẩm chống rụng tóc + Elmoss hair: Khỏi nhọc công cấy tóc

20/06/2018 - 10:45
Nhiều người bị rụng tóc kinh niên mất rất nhiều thời gian và công sức tham khảo các phương pháp điều trị hoặc cấy tóc sinh học tốn kém tiền bạc mà quên mất rằng, quá trình sản sinh các tế bào tóc ảnh hưởng rất nhiều bởi chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
eh2.jpg
Hãy tham khảo những thực phẩm tốt cho tóc mà bạn dễ dàng bổ sung trong thực đơn gia đình nhé.

 

Cái răng cái tóc là góc con người”, mái tóc từ lâu đã được xem là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét đẹp quyết rũ của người phụ nữ và tạo sức hút mạnh của các đấng mày râu. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng rụng tóc ngày càng phổ biến khiến nhiều người lo lắng và căng thẳng. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh rụng tóc thường là: môi trường ô nhiễm khí bụi, dùng quá nhiều hóa mỹ phẩm, dùng dầu gội không đúng cách, thường căng thẳng, stress trong công việc, chế độ dinh dưỡng không hợp lý… Hiện tại có rất nhiều phương pháp ngăn ngừa và chặn đứng tình trạng rụng tóc, nhưng trong đó sử dụng thực phẩm chống rụng tóc là phương pháp an toàn, bền vững và hiệu quả cao.

Dưới đây là một số loại thực phẩm chống rụng tóc hiệu quả giúp bạn có được mái tóc chắc khỏe, suôn mượt và hạn chế gãy rụng.

Ngũ cốc dinh dưỡng

Ngũ cốc giúp cung cấp các chất chống oxi hóa và các chất dinh dưỡng rất tốt cho da đầu và mái tóc của bạn. Đồng thời, ngũ cốc các chứa các thành phần như: vitamin B, E, kẽm, sắt, phốt pho, magie, sắt. Ngoài ra chúng càng chứa các chất béo bão hòa thấp và cholesterol tự do rất có lợi cho việc trị rụng tóc.

Trong lúa mì có cả sắt và silic, gạo nguyên cám giúp cho cơ thể hấp thụ nhiều khoáng chất và vitamin. Khi cơ thể đã được hấp thụ được lượng vitamin thiết yếu và các khoáng chất phong phú thì rụng tóc không còn là vấn đề đáng phải lo ngại nữa. Ngũ cốc được xem là thực phẩm chống rụng tóc rất hiệu quả.

Yến mạch

Không những là thực phẩm cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động mà bột yến mạch còn giúp cơ thể tạo ra nhiều melanin, chất này góp phần hỗ trợ duy trì giữ màu tóc tự nhiên và chống rụng tóc. Ngoài ra, bột yến mạch còn chứa các khoáng chất quan trọng như phốt pho, magie, kali, sắt. Vì thế bột yến mạch là một trong những thực phẩm chống rụng tóc và chăm sóc tóc tốt nhất.

Thịt gà và trứng

Thành phần cơ bản trong thịt gà và trứng là protein, lúc đó cấu tạo của tóc là từ protein nên có một chế độ ăn giàu protein là phương pháp tốt để ngăn ngừa việc gãy rụng tóc đồng thời cải thiện sự phát triển của mái tóc. Vì vậy bạn hãy thường xuyên sử dụng 2 loại sản phẩm này để có thể cung cấp đầy đủ protein cho cơ thể.

Vì thế, trứng và thịt gà được xem là thần dược tuyệt vời của tóc, không những là thực phẩm chống rụng tóc hiệu quả mà còn giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn.

Rau củ có màu xanh đậm

Các loại rau có màu xanh đậm như rau bina, bông cải xanh, củ cải đường, cải xoăn, rau diếp xoăn… là nguồn cung cấp sắt, canxi, chất xơ và vitamin A, vitamin C đắc lực. Bổ sung những loại rau này trong thực đơn hàng ngày giúp tóc dày dặn, chắc khỏe, giữ được độ ẩm cần thiết để hạn chế hiện tượng giòn khô và dễ gãy rụng.

Các loại hạt

Hạt bí, hạt óc chó, hạt điều, hạnh nhân…là những hạt giàu kẽm, chống khô da đầu, giúp tóc chắc khỏe và giảm thiểu tình trạng gãy rụng.

Hạt lanh rất giàu chất béo lành mạnh là omega-3 không chỉ giúp tóc dày bóng hơn mà còn củng cố và cải thiện nang tóc, bổ sung dưỡng chất cho các tuyến dầu, rất hữu ích để ngăn ngừa tóc rụng. Hạt vừng chứa nhiều magiê và canxi trong hạt vừng thúc đẩy mọc tóc. Ăn 1 thìa hạt mè trắng vào mỗi buổi sáng có tác dụng kiểm soát chứng rụng tóc, mái tóc bạn sẽ trở nên dày dặn, chắc khỏe hơn chỉ sau khoảng một tháng duy trì thói quen này.

elmoss-hair-c-logo-2.jpg

Elmoss Hair tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng và ngăn ngừa rụng tóc.

Bên cạnh việc tăng cường có thực phẩm lợi tóc trong thực đơn hàng ngày, bạn có thể tham khảo bài thuốc thiên nhiên lành tính và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, đó là dung dịch xịt tóc thảo dược Elmoss Hair.

Các thảo dược thiên nhiên trong thành phần của Elmoss Hair bao gồm: Tía tô, Hương Nhu, Bạc Hà, Sả, Lá Dâu, Cỏ Mần Trầu, Cỏ Xước, …chứa nhiều tinh chất có lợi cho tóc, cơ chế Đông Y đẩy mạnh quá trình lưu thông máu (hoạt huyết) dưới các nang tóc, đặc biệt là những nang tóc bị teo hoặc không còn chân tóc. Khi máu lưu thông, các chất dinh dưỡng sẽ đến được các nang tóc, từ nuôi dưỡng và tái tạo các chân tóc, giúp tóc mọc trở lại.

Elmoss Hair hỗ trợ mọc tóc khi bị rụng tóc do nhiều nguyên nhân khác nhau, kéo dài giai đoạn tăng trưởng và làm trưởng thành các nang tóc chín non (các nang tóc trưởng thành khi chưa hoàn thiện về cấu trúc, dẫn đến chất tóc yếu, dễ hư tổn và dễ gãy rụng).

Các tinh dầu như Hương nhu, Sả, Bạc hà…có tác dụng làm thông thoáng da đầu, đem lại cảm giác sảng khoái và giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da đầu. Đó cũng là lý do kích thích tóc mọc, đồng thời còn giúp tóc khỏe và mềm mại hơn.

Elmoss Hair được bào chế dạng lỏng mang đến hiệu quả thẩm thấu tốt nhất. Các tinh chất có trong Elmoss Hair khi được xịt trực tiếp lên da đầu sẽ thẩm thấu nhanh vào các lỗ chân lông, cung cấp các dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe và chặn đứng tình trạng rụng tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp xử lý tuyến bã nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó phục hồi và kích thích các nang tóc sản sinh ra chân tóc mới, làm tóc tăng sinh về số lượng. Sản phẩm an toàn với cả nam và nữ, sử dụng thường xuyên không kích ứng và không gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm.

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Hair?

Elmoss Hair dùng được cho TẤT CẢ các đối tượng (nam và nữ) ở mọi lứa tuổi, tuyệt đối AN TOÀN với:

  • Trẻ nhỏ.
  • Phụ nữ mang thai.
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt đều sản phẩm lên tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng khắp da đầu. Sử dụng liên tục cho đến khi đạt hiệu quả mong muốn.
  • Dùng 2 lần trong ngày vào buổi sáng và buổi tối (hiệu quả tốt nhất sau khi làm sạch da đầu).

 

Thông tin sản phẩm:

  • Được kế thừa từ các bài thuốc Đông Y, Elmoss Hair chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả bền vững.
  • Sản phẩm có tác dụng trị gàu, tiết chế tuyến bã nhờn, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa da đầu, khắc phục các bệnh lý da đầu có nguy cơ gây biến chứng nghiêm trọng.
  • Cơ chế hoạt huyết và thông khí từ Đông y giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng đến được các nang tóc, từ đó nuôi dưỡng và tái tạo nang tóc, giúp tóc tăng sinh về số lượng, giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, hỗ trợ điều trị hói đầu.
  • Elmoss Hair KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng da, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm khi ngưng sử dụng.
  • Sản phẩm được cấp số công bố 48/17/CBMP-BN và được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng GMP tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.

Kênh thông tin sản phẩm:

  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn
  • Website: http://ecolab.com.vn
elmoss-hair-c-logo-3.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm