• Mới cập nhật:
Tags:

thuốc tê lidocain

Sinh thiết khối u, nữ bệnh nhân suýt tử vong vì thuốc tê

Sinh thiết khối u, nữ bệnh nhân suýt tử vong vì thuốc tê
Ngay sau khi thực hiện thủ thuật, bệnh nhân xuất hiện trạng thái khó thở, đau đầu, buồn nôn, huyết áp tăng và rơi vào trạng thái lơ mơ. Điều dưỡng nhận thấy dấu hiệu bị ngộ độc thuốc tê lidocain nên báo với bác sĩ và tiến hành cấp cứu.

Điều trị tủy răng, nữ nhân viên y tế bị ngộ độc thuốc tê suýt tử vong

Điều trị tủy răng, nữ nhân viên y tế bị ngộ độc thuốc tê suýt tử vong
Sau khi tiêm thuốc tê được vài phút, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị ngộ độc thuốc tê lidocain và đã rơi vào tình trạng cực kỳ nguy hiểm nên báo động đỏ trong toàn BV.

Nhổ răng số 46, nữ bệnh nhân suýt tử vong vì ngộ độc thuốc tê

Nhổ răng số 46, nữ bệnh nhân suýt tử vong vì ngộ độc thuốc tê
Sau khi dùng thuốc tê Lidocain nhổ răng số 46, nữ bệnh nhân có biểu hiện đau đầu, tức ngực, khó thở, ý thức giảm dần nên lập tức được đưa lên phòng cấp cứu. Các bác sĩ xác định bệnh nhân bị ngộ độc thuốc tê nên nhanh chóng tiến hành cấp cứu.