Thương hiệu Bánh mì Cô Điệp tiêu thụ 3.000 ổ mỗi ngày

09/05/2019 - 15:18
Cửa hàng bánh mì bình dân có tên Bánh mì Cô Điệp tại đường Võ Thành Trang, Q. Tân Bình vào những ngày cao điểm bán ra lượng bánh mì khổng lồ đến khó tin: 3.000 ổ.

Quán Bánh mì Cô Điệp ra đời tại con đường nhỏ Võ Thành Trang, Q. Tân Bình từ trước giải phóng. Theo lời kể của nhân viên phụ việc tại quán, bà Điệp kinh doanh từ lúc chưa lấy chồng, nay bà đã có chắt gọi cố, nên quán có rất nhiều khách ruột, đa số là những người dân lao động.

16.JPG
Các nhân viên làm việc luôn tay ở quán Bánh mì Cô Điệp

Hiện tại, giá bán bánh mì của quán dao động từ 10.000đ đến 15.000đ/ổ. Mức giá này thu hút rất đông khách hàng bình dân, là những nhân công lao động, người có thu nhập trung bình ở khu vực lân cận.

Điểm đặc biệt khiến Bánh mì Cô Điệp lúc nào cũng tấp nập khách, đó là do các nguyên liệu thực phẩm đều do nhà tự làm. Vừa đảm bảo hợp vệ sinh, an toàn thực phẩm vừa tạo được sự khác biệt ở hương vị. Trong đó, pate là nguyên liệu được khách hàng đặc biệt yêu thích vì có độ thơm, ngon, béo rất khác biệt.

13.JPG
Tất cả các phụ liệu đều do gia đình tự tay chế biến

Hiện tại, bà Điệp cùng chồng không trực tiếp ra cửa hàng bán bánh mì mà ở nhà nấu nướng, chuẩn bị tất cả các phụ liệu như chả, thịt nguội, pate, chà bông... Hàng quán được giao cho các con, cháu, người giúp việc thay nhau quản lý theo từng khung giờ. Mỗi khung giờ thường túc trực 4 đến 5 người làm việc luôn tay luôn chân.

18.JPG
Bánh mì được làm sẵn để khách hàng thuận tiện khi đến mua
17.JPG
Ổ bánh mì khá nhỏ và được bán với giá bình dân 10.000 - 15.000đ/ổ
12.JPG
Có những ngày cao điểm quán bán ra 3.000 ổ bánh mì

Theo chia sẻ từ gia đình, hàng quán không chỉ thu hút khách lẻ mà thường xuyên được các nơi đặt giao sỉ cho nhiều mối quen như các đoàn công tác, các xe du lịch… nên lượng bánh mì bán ra rất lớn. Có ngày cao điểm quán bán ra lượng bánh mì khổng lồ lên đến 3.000 ổ, một con số rất đáng mơ ước cho các cửa hàng bánh mì khác. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm