pnvnonline@phunuvietnam.vn

Phụ nữ trước làn sóng thương chiến toàn cầu
Thế giới đang rung chuyển bởi cuộc chiến thuế quan do Mỹ khởi xướng, kéo theo những căng thẳng mới trong thương mại quốc tế. Giữa những con số về tăng trưởng, chuỗi cung ứng và cán cân thương mại, ít ai chú ý đến những bàn tay lặng lẽ trên dây chuyền sản xuất giày da, may mặc, điện tử - nơi phần lớn là phụ nữ. Trong mọi cuộc khủng hoảng toàn cầu, họ thường chịu ảnh hưởng đầu tiên nhưng lại là những người cuối cùng được phục hồi.

Tráo giả thành thật và vấn nạn đồng hồ giả gây nhức nhối cho người tiêu dùng Việt Nam
Không chỉ tiền mất tật mang, nhiều khách hàng còn bị lừa cả niềm tin khi đeo chiếc đồng hồ trị giá hàng chục triệu đồng… nhưng là hàng giả.

Huỳnh Hoàng Huy: Tiên phong trên nền tảng Tiktok với định hướng review xe
Huỳnh Hoàng Huy được cộng đồng yêu thích xe độ nói riêng và những người tiêu dùng xe cộ nói chung yêu thích, theo dõi vì những review độc đáo, chung hòa giữa tính giải trí và chuyên môn trên nền tảng Tiktok.

Chăm da an toàn với mỹ phẩm MG S.O.O.N Thanh Thúy
Ra đời từ khao khát mang đến giải pháp chăm sóc da an toàn, chất lượng cao cho khách hàng trong nước, MG S.O.O.N Thanh Thúy nhanh chóng ghi dấu ấn với những sản phẩm vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của người Việt

Cách các thương hiệu lớn lan tỏa tình bạn
Trân trọng ý nghĩa của tình bạn, Coca-Cola, KFC, SHB và nhiều thương hiệu lớn đã triển khai các chương trình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp của mối quan hệ này.

"Hiệu ứng Midas" của BLACKPINK: Khi sức nóng không dừng ở việc giúp loạt thương hiệu lớn kiếm bộn tiền
Không chỉ giúp hàng loạt thương hiệu đạt doanh thu khủng, "hiệu ứng BLACKPINK" còn mang lại giá trị hơn thế.

Sao nữ sở hữu tài sản hơn 1,7 nghìn tỷ vẫn mua nhẫn cưới online
Dù có nền tảng tài chính vững chắc, nữ diễn viên này vẫn sống rất tiết kiệm.

7 sai lầm khi mua sắm vào ngày Black Friday
Dịp Black Friday hàng năm tới cũng là lúc các nhà bán lẻ đang chuẩn bị cho các đợt giảm giá ồ ạt diễn ra.

"Cười rụng rốn" với loạt tên gọi hàng hiệu bị nhái tại thị trường Trung Quốc
Trung Quốc vốn được mệnh danh là "thiên đường hàng nhái". Người mua sẽ dễ dàng bắt gặp không ít những mẫu hàng hiệu bị nhái ở đất nước này.

Nâng cao giá trị hàng Việt
Trong những năm qua, hàng Việt đang dần khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Nhiều doanh nghiệp Việt đã vươn lên mạnh mẽ tạo dựng được thương hiệu mạnh và đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu lớn của nước ngoài.