Tags:

thương hiệu mới

Chiến dịch thương hiệu mới của FWD có gì mà gây bàn tán trong mấy ngày qua?

Chiến dịch thương hiệu mới của FWD có gì mà gây bàn tán trong mấy ngày qua?

Mới đây, FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play) gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Khởi nghiệp vì không muốn củ nghệ rơi vào cảnh "được mùa rớt giá"

Khởi nghiệp vì không muốn củ nghệ rơi vào cảnh "được mùa rớt giá"

Chị Lê Thị Thư, chủ thương hiệu làm đẹp thiên nhiên từ củ nghệ Epis, cho biết, ý tưởng khởi nghiệp của chị bắt đầu từ thị trường nghệ năm 2018 rơi vào cảnh “được mùa rớt giá”. Giá thấp đến mức người trồng không muốn thu hoạch vì chi phí nhân công còn cao hơn cả giá nghệ thu hoạch được.

Ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện STYLE BY PNJ

Ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện STYLE BY PNJ

Các thiết kế của STYLE BY PNJ đều là những sáng tạo hoàn toàn mới, khác biệt cả về phong cách và khuynh hướng thời trang. Không chỉ khác so với các nhãn hiệu hiện có của PNJ, mà hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Tham gia chạy bộ cộng đồng, NUTIMILK đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội

Tham gia chạy bộ cộng đồng, NUTIMILK đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội

Ngày 20.10 vừa qua, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace. Thành tích này được thiết lập bởi tập thể nhân viên của NutiMilk chỉ sau 3 tuần tham gia.

 Chuỗi cà phê Ông Bầu "Bắc tiến"

Chuỗi cà phê Ông Bầu "Bắc tiến"

Sáng ngày 8/5/2020, cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội chính thức được khai trương. Đây sẽ là địa chỉ mới cho những ai đam mê thưởng thức cà phê thật tại Hà thành.