Thương hiệu mỹ phẩm IAM chính thức có mặt tại Việt Nam

11/01/2019 - 06:03
Sau hơn một năm nghiên cứu & thử nghiệm, thương hiệu IAM COSMETICS đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam; hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn các sản phẩm làm đẹp cho phái đẹp.
h2.jpg
IAM COSMETICS đầu tư khá bài bản từ các khâu như đóng gói bao bì đến bộ nhận diện thương hiệu

Được biết, thương hiệu IAM COSMETICS ra đời với sự kết hợp giữa ê kíp là nhà thiết kế Chung Thanh Phong trên cương vị giám đốc sáng tạo cùng các tên tuổi lớn trong giới thời trang, làm đẹp như: nhiếp ảnh gia, Make-Up Artist Tee Le và siêu mẫu Minh Tú… xây dựng và phát triển riêng cho thị trường Việt Nam.

Ngoài việc giới thiệu 16 dòng sản phẩm khác nhau từ trang điểm đến chăm sóc da… IAM COSMETICS còn chính thức khai trương showroom tại địa chỉ số 10 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

h1.jpg
Giám đốc sáng tạo Chung Thanh Phong được biết đến là nhà thiết kế trẻ khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang

“IAM COSMETICS sử dụng 100% nguyên vật liệu và công nghệ sản xuất đều được công nhận bởi Nhật Bản. Trong khi đó, dây chuyền sản xuất và nhà nhà máy đóng gói bao bì được thực hiện tại Thái Lan cùng với đầy đủ tất cả những giấy phép về xuất nhập khẩu, tem chống hàng giả, giấy chứng nhận của Bộ Y Tế” - Giám đốc sáng tạo Chung Thanh Phong chia sẻ.

Đặc biệt, trong tháng 1 này, IAM COSMETICS ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với 10 màu son cá tính, hợp mốt và sẵn sàng để “công phố” bất cứ sàn diễn thời trang, các buổi tiệc đêm hay sánh bước cùng các nàng trên đường phố. 10 màu son tượng trưng cho 10 xu hướng, 10 tính cách trải dài từ đỏ quyến rũ, hồng neon, cam, hay nâu chocolate...

  • Website: http://iamcosmetics.vn  
  • Facebook: https://www.facebook.com/IAMCosmetics.vn/
  • Hoặc hotline: 08.18.18.11.66

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm