Tags:

thương hiệu quốc gia việt nam

Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt qua các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao

Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt qua các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được thực hiện với mục tiêu đẩy mạnh phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường. Qua đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Doanh nhân Phan Thị Châm - người từ thiện thầm lặng

Doanh nhân Phan Thị Châm - người từ thiện thầm lặng

Trải qua nhiều khó khăn, hiểu rõ giá trị của chia sẻ và giúp đỡ, chị Châm luôn đề cao và mong muốn lan toả tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Đây cũng chính là nét đẹp truyền thống mà Bảo Hưng muốn trao đến qua từng sản phẩm.

Thủ tướng phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thủ tướng phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.