Thương hiệu TV Coocaa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

29/11/2018 - 09:37
Với việc ra mắt 5 dòng TV chủ lực, thương hiệu TV thương mại điện tử Coocaa hứa hẹn mang đến những sản phẩm TV thông minh sang trọng và hiện đại cho mọi gia đình Việt.
h1a.jpg
5 dòng TV chủ lực được Coocaa ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, Skyworth Digital Holdings Co - Tập đoàn hàng đầu điện tử tại Indonesia đã giới thiệu đến người dùng Việt 5 dòng sản phẩm TV Coocaa: 40S5G, 50S5G, 55S5G, 40S5C và 32S5C. Song song đó, tập đoàn này còn công bố việc hợp tác phân phối độc quyền 5 dòng TV Coocaa trên trang thương mại điện tử Lazada. Theo đó, từ ngày 1/12/2018, 5 dòng TV này sẽ được bán độc quyền trên Lazada với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

h1d.jpg
Hai dòng TV 32S5C và 40S5C được Coocaa công bố với mức giá khá mềm và sẽ được bán trên Lazada từ ngày 1/12/2018

Theo Skyworth, trong 5 dòng TV Coocaa được giới thiệu lần này có 3 dòng TV sử dụng hệ điều hành Android 8.0 được ủy quyền bởi Google. Phần cứng của sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng cho việc cập nhật phần mềm trong ít nhất 3 năm. 2 dòng TV còn lại sử dụng hệ điều hành Coocaa Lite với giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Ông ZhangPeng - Tổng giám đốc bộ phận kinh doanh Skyworth khu vực Đông Nam Á của Coocaa, cho biết: “Việt Nam là quốc gia giàu tiềm năng với dân số là 93 triệu người và nhóm nằm trong “tỷ lệ vàng” chiếm đến 70% dân số. Người Việt Nam chuộng các sản phẩm hiện đại, cập nhật nhanh các xu hướng công nghệ và yêu thích các sản phẩm có chất lượng tốt, vì vậy chúng tôi rất tự tin về cơ hội phát triển của Coocaa tại thị trường 93 triệu dân. Với 5 dòng sản phẩm ra mắt có chất lượng tốt, giàu tính thẩm mỹ và giá thành phải chăng, trải dài ở các phân khúc, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt thành từ người dùng Việt”.

h1c.jpg
Ông ZhangPeng - Tổng giám đốc bộ phận kinh doanh Skyworth khu vực Đông Nam Á của Coocaa

Thương hiệu Coocaa được thành lập vào năm 2006 với 12 năm kinh nghiệm và kế thừa kinh nghiệm sản xuất chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khi mua nhà máy của Toshiba. Coocaa với những dòng sản phẩm được sản xuất tại Đông Nam Á, hướng đến nhóm đối tượng khách hàng trẻ trung, hiện đại, yêu công nghệ. Trước đó, Coocaa đã lập kỷ lục, đạt hạng nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu Bestselling”, bán hơn 6.000 TV trong ngày 11/11/2018 tại Indonesia bằng chiến dịch bán hàng độc quyền trên Lazada.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm