Thương hiệu uy tín đồng loạt giảm giá mừng Ngày của Cha

15/06/2017 - 14:47
Tại Việt Nam, Ngày của Cha tuy chưa phổ biến rộng rãi, song các nhà cung cấp dịch vụ cũng nhân dịp này tung ra nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút khách hàng mua sắm. Năm nay, Ngày của Cha là 18/6.
Cùng với Ngày của Mẹ diễn ra vào tháng 5, Ngày của Cha tổ chức trong tháng 6 (18/6/2017) đang được nhiều người con hiếu thảo hưởng ứng bằng các hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Theo trào lưu của nhiều quốc gia trên thế giới, Ngày của Cha được thường được bày tỏ bằng các món quà tặng nhỏ xinh, bữa tối đặc biệt dành cho đấng sinh thành hay các hoạt động gia đình. Đây cũng là dịp những cửa hàng, siêu thị, nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam tổ chức nhiều chương trình đặc biệt dành tặng khách hàng.
 
Thời trang, mỹ phẩm dành cho quý ông "lên ngôi"
 
Một bộ trang phục thật “oách”, một món mỹ phẩm để cha “làm điệu” như sữa tắm, sữa dưỡng thể, nước hoa, một chiếc đồng hồ đeo tay… là những món quà được các con ưu tiên lựa chọn.
ngay-cua-cha-5.jpg
 Nhiều sự lựa chọn trong Ngày của Cha. Ảnh minh họa
Trong dịp này, thương hiệu thời trang nam John Henry áp dụng chương trình bán hàng đồng giá, giảm còn 440.000 đồng, 700.000 đồng hoặc giảm giá 40% cho nhiều sản phẩm áo sơ mi, quần âu, phụ kiện. Đặc biệt, với hóa đơn từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận quà tặng là 1 chiếc gối tựa cổ tiện lợi dành cho cha nghỉ ngơi.  
ngay-cua-cha-1.jpg
 Nhiều mặt hàng thời trang nam giảm giá mạnh. Ảnh minh họa
Tại hệ thống siêu thị Aeon Mall trên toàn quốc cũng áp dụng nhiều chương trình giảm giá trong chuỗi chương trình “Gửi yêu thương đến cha” như: giảm 15% đến 30% khi mua từ 2 sản phẩm chăm sóc da dành cho nam của Yves Rocher, giảm giá đồng loại còn 199.000 đồng cho các sản phẩm thời trang Novertly & Khatoco, giảm tới 50%  sản phẩm thời trang An Phước và Pierre Cardin… Chương trình diễn ra đến hết ngày 18/6/2017.  
ngay-cua-cha-3.jpg
 Đồng hồ cũng là món quà được nhiều người lựa chọn. Ảnh minh họa
Nếu chọn đồng hồ đeo tay làm quà tặng cho cha, bạn có thể đến các cửa hàng thegoithoigian.vn trên toàn quốc để được hưởng chương trình mua 1 đồng hồ tặng 1 đồng hồ có giá trị thấp hơn, áp dụng cho một số mặt hàng, và giảm giá tới 50% cho những mặt hàng khác. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/6/2017.

Bên cạnh đó còn có thêm nhiều lựa chọn với những món đồ điện tử, công nghệ tại các siêu thị điện máy hay bộ sưu tập kẹp caravat mạ vàng được thiết kế tinh xảo và độc đáo, hay bức tranh được chế tác từ đá, kim loại tượng trưng cho tình phụ tử… được bán tại các cửa hàng bán đồ quà tặng, lưu niệm tặng cha kính yêu.
 
Bữa tiệc ấm áp bên gia đình
 
Ngoài việc lựa chọn những món quà tặng, một bữa tiệc nhỏ ấm cúng cũng là lựa chọn của nhiều người trong dịp này. Bạn hãy thử tham khảo một vài địa chỉ tổ chức những bữa tiệc dành riêng trong "Father’s day".
 
Nếu ở Hà Nội, bạn hãy thử dành cho cha điều bất ngờ bằng bữa tiệc trưa thứ 7 tại nhà hàng Ba Miền, số 1 Lê Thánh Tông, với những trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị trong thực đơn các món hải sản tươi ngon, đồ nguội, đồ nướng cùng nhiều lựa chọn cho món tráng miệng và phô mai đặc biệt. Trong dịp này, nhà hàng miễn phí cho trẻ em dưới 10 tuổi, và 1 người lớn có thể kèm tối đa 2 trẻ em. Giá tiệc buffet từ 650.000 đồng.
ngay-cua-cha-2.JPG
 Bữa tiệc hấp dẫn tại nhà hàng Ba Miền. Ảnh minh họa
Nhà hàng Golden Dragon, tầng 2, Grand Mercure Danang, Khu Đảo Xanh, Q.Hải Châu, Đà Nẵng, đón Ngày của Cha bằng bữa “Tiệc trưa buffet Dim Sum” từ 11h đến 14h Chủ nhật, 18/6. Thực đơn Dim Sum buffet dành riêng cho ngày này bao gồm các món khai vị tươi ngon, các món nóng, súp, vịt quay Bắc Kinh và ba chỉ giòn da, heo nướng mật ong, gà quay, quầy lẩu... Món ăn không thể thiếu trong bữa tiệc là các loại Dim Sum đặc trưng như Xíu mại, Há cảo tôm và thịt heo, sò điệp với tỏi, bánh bao xá xíu, xôi gà, hải sản nhồi ớt chiên, chả ram… Giá buffet từ 350.000 đồng/người lớn, giảm 50% cho trẻ em dưới 12 tuổi.
ngay-cua-cha-4.jpg
 Những món Dimsum đầy màu sắc tại nhà hàng Golden Dragon
Với những người con hiếu thảo tại TPHCM, bữa tối cùng cha tại nhà hàng Nineteen, khách sạn Caravelle, sẽ được tổ chức tràn ngập không khí lễ hội và bữa tiệc thịnh soạn từ các nguyên liệu đặc biệt như tôm càng xanh, chân cừu… Một ly đồ uống miễn phí sẽ được dành tặng cha nhân dịp này.
 
Ngoài các món quà ý nghĩa, bạn còn có thể cùng với cha hòa vào chiến dịch “Người cha tuyệt vời” do UNICEF phát động tại 90 quốc gia khác nhau. Đây là dịp bạn thể hiện tình cảm cha con, ghi dấu chân dung “người cha tuyệt vời” qua những hình ảnh và video, dùng hashtag #EarlyMomentsMatter; #chatuyetvoi trên tài khoản Instagram và Twitter.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm