Thưởng thức các món Tổng thống Donal Trump và Chủ tịch Kim Jong-Un từng ăn tại Hà Nội

16/04/2019 - 10:01
Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội đã khép lại nhưng sự kiện này vẫn tạo nguồn cảm hứng cho các đơn vị kinh doanh. Trong tháng 4 này, những người yêu ẩm thực có dịp thưởng thức thực đơn của hai nguyên thủ quốc gia Trump - Kim ngay tại Hà Nội.
Nếu vẫn còn giữ nguyên cảm giác tò mò, không biết Tổng thống Donal Trump và Chủ tịch Kim Jong-Un thưởng thức những món ăn gì trong những ngày tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra tại Hà Nội, bạn có thể thử trải nghiệm ẩm thực như một nguyên thủ quốc gia tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Đây cũng chính là địa điểm đàm phán của hai nhà lãnh đạo.
 
chef-paul-cooking.jpg
Đầu bếp chế biến các món trong thực đơn thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội

 

Các món ăn trong thực đơn “Tiệc tối chiêu đãi Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim” bao gồm món ăn yêu thích của Tổng thống Trump là tôm trộn cocktail và món thăn nõn bò rán chảo, bắp cải muối và lê chần, xốt hạt tiêu, được chuẩn bị bởi đầu bếp Triều Tiên cùng với đầu bếp của khách sạn.
 
shrimp-cocktail-2.jpg
Tôm trộn cocktail là món ăn yêu thích của Tổng thống Trump

 

marble-beef-3.jpg
Món thăn nõn bò rán chảo, bắp cải muối và lê chần, xốt hạt tiêu

 

Thực đơn bữa trưa chuẩn bị sẵn cho hai nguyên thủ quốc gia, song lại không diễn ra do lịch trình thay đổi vào phút cuối, cũng được đưa vào phục vụ thực khách trong dịp này, bao gồm món gan ngỗng, cá tuyết nướng dùng kèm sốt bơ chanh và bánh kem chuối.  
 
snow-fish-1.jpg
Cá tuyết nướng là món hai nguyên thủ quốc gia không thưởng thức do lịch trình thay đổi vào phút cuối

 

Thực đơn trưa và tối được giới thiệu từ nay đến hết 30/4/2019, với giá 2.500.000 đồng/người. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm 3 món ăn đặc biệt trong chuyến thăm của Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim như: món gan béo, món tôm trộn cocktail và món tráng miệng Chocolate Freedom có giá từ 590.000 đồng/món.
foie-gras.jpg
Món gan ngỗng béo có giá 720.000 đồng

 

chocolate-freedom-1.jpg
Món tráng miệng Chocolate Freedom có giá 590.000 đồng

 

banoffee-pie-1.jpg
Món bánh kem chuối tráng miệng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm