Thưởng thức thực phẩm cao cấp, đặc trưng của Canada tại Hà Nội

19/11/2018 - 12:17
Trong tháng 11, thực khách có thể thưởng thức những thực phẩm cao cấp đặc trưng của Canada tại các khách sạn và nhà hàng ở Hà Nội.
_p955490-2.JPG
Trong tháng 11, thực khách có thể thưởng thức những sản phẩm cao cấp đặc trưng của Canada tại các khách sạn và nhà hàng ở Hà Nội

 

Sự kiện Tinh hoa Ẩm thực Canada là một trong những điểm nhấn trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Canada - Việt Nam. Sự kiện giới thiệu những sản phẩm thực phẩm cao cấp của Canada đang được bán tại thị trường Việt Nam bao gồm thịt bò cao cấp AAA của tỉnh bang Alberta, tôm hùm nổi tiếng và nhiều loại cá và hải sản đa dạng khác đến từ các vùng biển khác nhau của Canada, các loại rượu vang Canada, bia thủ công, sy rô phong và táo.

Trong tháng 11, thực khách có thể thưởng thức những sản phẩm cao cấp đặc trưng của Canada tại các khách sạn và nhà hàng ở Hà Nội, như khách sạn Sheraton Hà Nội giới thiệu thực đơn gọi món đặc biệt với thịt bò và hải sản Canada. Chuỗi nhà hàng Thế giới Hải sản có chương trình khuyến mãi tôm hùm Canada. Chuỗi nhà hàng Hotpot Construction có chương trình đặt biệt cho món nướng và lẩu từ thịt bò Canada...

Sự kiện được thực hiện với sự tài trợ của Bộ Nông nghiệp Thực phẩm Canada, Hiệp hội Thịt bò Canada...

Việt Nam là đối tác thương mại hàng đầu của Canada trong khối ASEAN và xuất khẩu từ Canada sang Việt Nam ngày càng tăng nhanh. Ví dụ, xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp và hải sản từ Canada sang Việt Nam đã tăng hơn gấp đôi trong năm 2017, đạt 612 triệu đô la Canada. Hiện nay, khi hai nước đã cùng tham gia Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), quan hệ thương mại song phương sẽ tiếp tục phát triển. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức các mặt hàng thực phẩm chất lượng cao từ Canada như thịt bò, thịt lợn, tôm hùm, cá hồi, dầu canola, hoa quả tươi và rượu vang với giá cạnh tranh hơn.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm