Thùy Linh rạng rỡ làm MC giải Cánh Diều sau tai nạn gãy tay

13/04/2019 - 21:51
Dù bị ngã, gãy tay phải bó bột chưa thực sự hồi phục, nhưng MC Thùy Linh vẫn nén đau nhận lời dẫn dắt lễ trao giải Cánh Diều 2018.

Xuất hiện ở lễ trao giải Cánh Diều 2018 do Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức vào tối 13/4 tại TP.HCM, MC Thùy Linh được mọi người quan tâm đặc biệt. Lý do là bởi thời điểm dẫn dắt lễ trao giải Cánh Diều, Thùy Linh vẫn còn chưa khỏi hẳn cánh tay sau tai nạn. Cách đây gần một tháng, nữ MC VTV bị ngã dẫn đến việc gãy tay phải bó bột. Tuy tình hình sức khỏe chưa thật sự hồi phục nhưng cô vẫn nén đau nhận lời tham dự với vai trò MC tại Cánh Diều bởi đây là giải thưởng ruột mà nữ MC xinh đẹp đã có duyên gắn bó nhiều năm trời.

zit_8853.jpg
MC Thùy Linh trở lại sau tai nạn gãy tay cách đây 1 tháng 
 
Bảnthân nữ MC VTV cũng từng là một “diễn viên” được xướng tên tại Cánh Diều 2015 với giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Chia sẻ tại lễ trao giải Cánh Diều 2018 này, Thùy Linh thổ lộ: “Tôi đang trong quá trình chuẩn bị để tham dự một vài dự án phim ảnh trong thời gian tới. Quả thực, việc trở lại này cũng khiến tôi rất mong ngóng và chờ đợi nhưng làm nghệ thuật thì không thể vội vàng được mà còn phải chờ duyên chín muồi nữa”.

 

zit_9258.jpg
Thùy Linh dẫn dắt lễ trao giải Cánh Diều cùng MC Hồng Phúc 

Đảm nhận vai trò dẫn dắt giải Cánh Diều cùng Thùy Linh là MC Hồng Phúc. Hai người đã có sự phối hợp cực kỳ tự tin, ăn ý để cùng tỏa sáng với dàn diễn viên hot nhất hai miền Nam Bắc.

Với riêng Thùy Linh, năm 2019, ngoài việc đầu năm đã gặp vận hạn về sức khỏe thì là thời điểm cô đẩy mạnh hình ảnh và các hoạt động của bản thân. Nữ MC bên cạnh công việc dẫn chương trình tại nhà đài và nhiều sự kiện lớn, còn muốn hướng tới hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng và có thể đảm nhận được vai trò trong nhiều lĩnh vực. “Một người nghệ sĩ đa năng và giàu bản lĩnh là điều mà tôi luôn hướng đến”, Thùy Linh nói.

 

zit_9168.jpg
MC Thùy Linh đang ấp ủ dự định trở lại với phim ảnh 
 

Thùy Linh hiện tại vẫn đảm nhận công việc Biên tập viên tại Ban Văn nghệ - Đài Truyền hình Việt Nam. Cô là gương mặt nổi bật thường xuyên dẫn dắt các chương trình truyền hình, sự kiện lớn của quốc gia. Hiện cô xuất hiện thường xuyên trên sóng VTV các chương trình Nghệ sĩ tháng, Muôn màu showbiz, Tạp chí Âm nhạc... với phong cách dẫn đa dạng, nhiều màu sắc, ứng biến linh hoạt và am hiểu âm nhạc. Năm 2018 vừa qua, cô cũng đảm nhiệm vai trò MC của Carnaval Hạ Long và Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng... 

Giải Cánh Diều 2018 có 144 tác phẩm tranh giải. Kết quả, BTC đã trao Giải Cánh Diều Vàng cho các hạng mục: Phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất: Chàng vợ của em; Phim truyền hình xuất sắc nhất: Bên kia sôngQuỳnh Búp bê; Phim ngắn xuất sắc nhất: Mệ A; Phim tài liệu xuất sắc nhất: Hãy nhớ bạn đang sống; Phim khoa học xuất sắc nhất: Trầm cảm sau sinh; Phim hoạt hình xuất sắc nhất: Bí mật hang Duông.

quynh-bup-be.jpg
Phim "Quỳnh Búp bê' giành giải Phim truyền hình xuất sắc nhất
 

Các giải cá nhân gồm: Ðạo diễn phim điện ảnh xuất sắc: Charlie Nguyễn (phim Chàng vợ của em); Biên kịch phim điện ảnh xuất sắc: Ðỗ Ðức Thịnh (phim Siêu sao siêu ngố); Nam, nữ diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh: Liên Bỉnh Phát (vai Dũng Thiên Lôi phim Song lang) và Hoàng Yến Chibi (vai Hiểu Phương lúc nhỏ phim Tháng năm rực rỡ); Nam, nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc nhất: Nhan Phúc Vinh (phim Ngày ấy mình đã yêu) và Kim Tuyến (phim Mộng phù hoa).

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm