Thúy Nga, Chí Tài tình tứ tại lễ ra mắt gameshow 'Hoán đổi cặp đôi'

06/09/2016 - 15:37
Không chỉ có những khoảnh khắc 'trên mức tình cảm' với bạn diễn, Chí Tài còn mặc váy, đi giày cao gót nhảy rất sung tại buổi ra mắt truyền thông của 'Hoán đổi cặp đôi' vào chiều 5/9.
 Hai nghệ sĩ hài Chí Tài và Thúy Nga

“Hoán đổi cặp đôi” do Công ty cổ phần M&T Pictures sản xuất. Diễn viên hài Thúy Nga - người đóng vai trò giám khảo chính của chương trình - khoe vẻ nữ tính, quyến rũ với váy xòe xanh dương, áo xẻ ngực sâu và tóc búi cao gợi cảm.

Chia sẻ với các phóng viên, ngoài những thông tin về chương trình, Thúy Nga còn tiết lộ, sau khi tham gia chương trình, chị thấy tâm trạng phấn khích đến mức “muốn được yêu trở lại”. “Từ ngày quay đầu tiên đã rất vui, tưng bừng. Đây là gameshow hay, độc đáo, mang nhiều ý nghĩa nhân văn về tình yêu đôi lứa. Chương trình quy tụ rất nhiều ngôi sao, những cặp đôi nổi tiếng đến tham dự. Họ chỉ tạm tách rời trong game, sau game họ quay lại bên nhau và yêu nhau nhiều hơn”, nữ nghệ sĩ cho biết.

 

Nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả cười ngất khi mặc váy, nhảy sung trên giày cao gót 9 phân. Tiết mục này là một trong nhiều thử thách mà các nghệ sĩ tham gia chương trình phải vượt qua để giành điểm cao cho đội của mình. Danh hài Chí Tài, trên cương vị dẫn dắt chương trình, chia sẻ: “Tôi không chỉ là người đưa ra các thử thách mà chính bản thân tôi cũng “bị” thử thách nhiều tình huống chương trình đưa ra”. Nhận xét về người bạn diễn lâu năm Thúy Nga, Chí Tài cho rằng cả hai khi hợp tác đã tạo nên một bộ đôi ăn ý bởi độ tuổi, thân hình, cách diễn hài và cả… chiều cao, anh hài hước cho biết.

Diễn viên Lê Giang, Chí Tài và Thúy Nga 

Diễn viên Lê Giang trẻ trung, khỏe khoắn khi diện đồ đỏ nổi bật đến tham gia chương trình. Chị khuấy động sân khấu với màn ca vọng cổ bằng tên 400 nghệ sĩ. Lê Giang thời gian này có mặt thường xuyên ở Việt Nam để tham gia nhiều chương trình truyền hình. Chị cho biết mình trẻ trung, có nhiều năng lượng hơn khi được làm việc tại quê nhà.

 Diễn viên Hoàng Mèo 

 Đến tham dự chương trình còn có diễn viên Hoàng Mèo, Thanh Hiền. Thanh Hiền đi một mình vì ông xã là diễn viên hài Gia Bảo đang lưu diễn tại Mỹ. Vợ chồng diễn viên, ca sĩ Hiền Trang – Huy Hồ mặc đồ đôi đến dự họp báo. Hiền Trang từng được biết đến khi góp mặt trong phim “Cổng mặt trời” của đạo diễn Nguyễn Dương. Hiện vợ chồng cô vừa đóng phim, vừa đi hát và hạnh phúc với một cô công chúa nhỏ.

 Vợ chồng Hiền Trang - Huy Hồ
 Các diễn viên Thanh Hiền, Lê Giang, Vũ Ngọc Ánh và Cao Thái Hà
Diễn viên Hiền Trang và MC Lê Ngọc Thanh 

MC chương trình là Á khôi doanh nhân Lê Ngọc Thanh. Lâu nay, cô quen mặt khán giả với vai trò MC của nhiều phóng sự, talk show trong chương trình Văn hóa thành phố, phát sóng trên HTV2 và HTV7 mỗi thứ hai hàng tuần.

 MC Đại Nghĩa (bên trái) sẽ dẫn dắt gameshow cùng Chí Tài và Thúy Nga

“Hoán đổi cặp đôi” là gameshow tương tác, trong đó các cặp nghệ sĩ (vợ chồng, bạn thân, người yêu)… bị hoán đổi vị trí với nhau. “Ông Tơ” Chí Tài và “bà Nguyệt” Thúy Nga liên tục “đóng vai ác”, hoán ghép họ với người chơi mới trong các thử thách. Các cặp vợ chồng, bạn thân, đồng nghiệp buộc bộc lộ khả năng ca hát, vận động, diễn xuất, xử lý các tình huống “dở khóc dở cười”. Chương trình có sự dẫn dắt của 3 nghệ sĩ Chí Tài, Thúy Nga và Đại Nghĩa.

Trong gameshow, ngoài những màn đấu trí tranh tài, ganh đua, “hãm hại” nhau đến “cười ra nước mắt” của các cặp đôi nổi tiếng, chương trình còn quy tụ các khách mời nổi tiếng (Á hậu Trịnh Kim Chi, đạo diễn Lê Hoàng, NSND Hồng Vân, Cát Phượng, Lê Giang, Thanh Thủy, Anh Đức…). Các giám khảo này xuất hiện trong mỗi tập để chấm điểm, đưa ra cái nhìn trực quan xen lẫn tranh luận hài hước.

 “Hoán đổi cặp đôi” được phát sóng định kỳ vào 21h thứ Năm hàng tuần trên Đài THVL1, bắt đầu từ ngày 8/9 và phát lại vào lúc 11h45 ngày hôm sau trên trên Đài THVL2.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm