Thúy Nga khoe ảnh cả ‘rừng’ người vào viện thăm Hoài Linh

09/01/2017 - 15:20
Danh hài Hoài Linh bị sốt cao phải vào bệnh viện gấp khiến mọi kế hoạch bán vé, lịch tập và lịch diễn cho live show 'Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết' bị thay đổi. Công chúng đang rất lo lắng và mong anh mau khỏi bệnh.

Trên trang cá nhân tối khuya 8/11, danh hài Thúy Nga cho biết: “Ảnh bị bệnh... mà cũng không yên vì cả rừng người vô thăm. Đi thăm người bệnh mà cả đám chụp hình cười như trúng số... vì số là ảnh cũng phẻ lại rùi... mừng ghê!

Tía Nguyệt Cát dưỡng sức phẻ nhé... cả thế giới còn lại này để Nga lo cho anh! Love”. Cùng với dòng trạng thái, nữ danh hài đăng tải những bức ảnh “cả rừng người” quây quanh giường bệnh của danh hài Hoài Linh một cách ấm cúng, thân thương.

3-danh-hai-hoai-linh.jpg
Danh hài Hoài Linh bên Thúy Nga, ca sĩ Dương Triệu Vũ, ca sĩ Hoài Lâm tại bệnh viện.
2-danh-hai-hoai-linh.jpg
Cả một "rừng" anh chị em đến thăm hỏi Hoài Linh

Thông tin Hoài Linh bị ngã bệnh, phải vào viện gấp và mọi hoạt động trước show diễn quan trọng “mỗi năm một lần” của anh bị ngưng lại, thậm chí còn có phương án trả lại tiền mua vé cho khán giả đã làm rất nhiều người lo âu và quan tâm tới tình trạng hiện tại của anh.

danh-hai-hoai-linh.jpg
Dòng trạng thái của Thúy Nga “cập nhật” về tình trạng sức khỏe của Hoài Linh đã giúp mọi người thở phào 
5-danh-hai-hoai-linh.jpg
Trước đó, vào mùng 5/1, trên trang cá nhân, Hoài Linh cho biết: “Một công thức đơn giản, không phải tìm tòi mà ai cũng phải trải nghiệm 1 lần trong đời. Nóng Lạnh nói chung là em sốt rồi. Haiz”. 

Những ngày này, Hoài Linh đang chuẩn bị cho live show “Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết”, anh thông báo trên trang cá nhân: “Mỗi năm em mần 1 cái live show thôi. Năm nay em mần 2 đêm, mời bà con đến ủng hộ em nghen. Ngày 12/1 tại sân khấu Trống Đồng và ngày 14/1 tại Nhà hát Bến Thành. Cám ơn bà con”.

Hy vọng, Hoài Linh sớm khỏe trở lại và chuẩn bị thật tốt để có một đêm diễn thành công.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm