Thúy Vân làm đại sứ 2 quỹ từ thiện

08/06/2016 - 14:40
Quỹ từ thiện KOTO - Keep One, Teach One - vừa tổ chức lễ tốt nghiệp cho các học viên tại Hà Nội, với sự góp mặt của đại sứ, Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân.
hnn_3007.jpg
 Thúy Vân bay ra Hà Nội để tham dự lễ tốt nghiệp của các học viên có hoàn cảnh bất hạnh do Quỹ từ thiện KOTO đào tạo
Quỹ KOTO đã có tuổi đời 20 năm, chuyên giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh bằng cách dạy các em trở thành đầu bếp. KOTO có nhà hàng, và đây là nhà hàng phi lợi nhuận vì 100% lợi nhuận đạt được sẽ dùng để đầu tư trở lại cho Quỹ.

Á hậu Quốc tế 2015 quyết định trở thành đại sứ của Quỹ KOTO vì thấy được ý nghĩa nhân đạo và tích cực trong định hướng của tổ chức. KOTO ngoài việc hỗ trợ các học viên, còn dạy nghề nấu ăn, giúp họ phát triển sự nghiệp, phát triển bản thân.
hnn_3161.jpgO
 Á hậu Quốc tế 2015 lên sân khấu chúc mừng các học viên đã hoàn tất chương trình đào tạo nghề
Trong thời gian qua, với vai trò đại sứ, Thúy Vân đã chứng kiến rất nhiều các bạn trẻ trưởng thành từ ngôi trường KOTO. "Chứng kiến các bạn lớn lên, có công ăn việc làm, xây dựng gia đình và mang gia đình của mình tiếp tục đến sinh hoạt với KOTO, thật sự là động lực vô cùng lớn lao cho tôi", Á hậu Quốc tế 2015 chia sẻ. Cô cũng cho biết đã cảm thấy vô cùng tự hào vì được hoạt động trong một quỹ từ thiện tạo ra niềm vui cho rất nhiều người.
hnn_3131.jpg
 Thúy Vân và ông Jimmy Phạm (bên trái), người thành lập Quỹ từ thiện KOTO
Cũng trong sự kiện diễn ra tại Hà Nội, Thúy Vân đã trao đổi cùng với ông Jimmy Phạm – người thành lập Quỹ từ thiện KOTO - những công việc đang làm và sắp tới của Quỹ. Cô cho biết, thời gian qua không chỉ tập trung phát triển công việc MC song ngữ chuyên nghiệp, mà còn rất quan tâm đến các hoạt động cộng đồng.
hnn_3082.jpg
Thời gian này, Thúy Vân tất bật với công việc MC, làm giám khảo game show và rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng
Ngoài vai trò đại sứ cho Quỹ từ thiện KOTO, Thúy Vân đang là đại sứ của Quỹ Nam Phương Foundation, thực hiện quyên góp để xây cầu những vùng dân cư nghèo, hỗ trợ đi lại cho những người dân nghèo, tránh những rủi ro đáng tiếc khi sinh sống tại những vùng mương, rạch có thể nguy hiểm mỗi khi mùa mưa lũ về.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm