Tiệc bể bơi thu hút hơn 200 phụ nữ béo

18/07/2016 - 17:49
Có một bữa tiệc bể bơi pool party vừa diễn ra và ở đó, bất kỳ cô gái nào cũng có thể tự tin mặc bikini khoe thân hình ngoại cỡ của mình mà không phải bắt gặp bất kỳ ánh mắt kỳ thị nào.
Vào ngày thứ bảy vừa qua, một bữa tiệc hồ bơi dành cho những người phụ nữ có thân hình ngoại cỡ đã được tổ chức vô cùng sôi động tại bể bơi của khách sạn Custom, Los Angeles, Mỹ.

Nếu trước đây, những người phụ nữ ngoại cỡ luôn phải tìm mọi cách để che đậy thân hình kém hoàn hảo của mình khi đi bơi hoặc thậm chí nhiều người trong số họ còn chưa một lần dám diện bikini, thì với bữa tiệc hồ bơi này, họ không còn một chút sự tự ti nào nữa.

Tất cả những người phụ nữ tham gia đều tự tin diện những bộ bikini quyến rũ nhất và rực rỡ nhất, nhảy múa, hát hò và chụp những shot hình tuyệt đẹp bên hồ bơi mà không phải lo đến những ánh mắt kỳ quặc chĩa vào họ.
 Tiệc hồ bơi dành cho các quý cô ngoại cỡ được tổ chức tại khách sạn Custom, Los Angeles, Mỹ, hôm thứ bảy vừa qua.
Được biết, nhà hoạt động, người mẫu ngoại cỡ đồng thời là người có tầm ảnh hưởng lớn trong giới truyền thông, cô Essie Golden là người chủ trì của bữa tiệc hồ bơi đặc biệt này.

Cô chia sẻ rằng mục đích của bữa tiệc này là để dành cho tất cả những cô nàng không tự tin với thân hình của mình. Tất cả họ đều có thể đến đây, tạo dáng quanh hồ bơi và cảm thấy tích cực hơn về thân hình của mình.
  Người mẫu ngoại cỡ Essie Golden là chủ trì của bữa tiệc pool party độc đáo này.
Essie cchia sẻ rằng: “Năm ngoái, tôi nghĩ rằng không biết mọi người có đến hay không nhỉ? Nhưng năm nay, có quá nhiều người đến, họ nhìn thấy những tấm hình và tất cả họ đều nghĩ “Tôi không quan tâm có chuyện gì sẽ xảy ra ở đó, tôi sẽ phải lái xe hay bay đến đó bằng được”.
Với sự nhiệt tình đó, con số người tham gia đã vượt hơn cả kỳ vọng 200 người tham dự mà Essie ước tính trước đó. Thậm chí, một số người trong số họ còn tham dự cả 3 buổi tiệc do cô tổ chức tại New York, Los Angeles và Miami (dự kiến sẽ diễn ra vào thứ bảy, ngày 13/8 tới).
Sheila Lopez, một người phụ nữ tham gia sự kiện thổ lộ với tại chí Cosmopolitan rằng: “Phụ nữ nên cảm thấy như thế này và nên cảm thấy mình là một phần của cộng đồng ở bất cứ nơi đâu mà họ tới”.

Còn Jazzmyne Robbins, một người phụ nữ ngoại cỡ cũng tham gia bữa tiệc pool party này chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô dám diện bikini: “Nó thật là tuyệt khi một người phụ nữ như tôi có thể mặc bikini ở nơi đông người mà không bị mọi người chê bai, bạn có thể mặc bất cứ kiểu gì mà bạn muốn. Không quan trọng là bạn gầy hay béo hơn các cô gái bên cạnh mình, bạn đều trông rất tuyệt vời.”
Người mẫu Essie chia sẻ rằng tất cả những người phụ nữ sau khi tham gia sự kiện đều tìm thấy sự tự tin khi diện bikini: “Tôi muốn phụ nữ tìm thấy sự tự tin của họ ở đây, thực sự việc bạn trông như thế nào không phải là vấn đề. Hãy cứ sống theo cách của bạn.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm