Tiệc trà Dilmah: Cơ hội không thể bỏ qua

02/11/2018 - 17:20
Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, "Lovers of Tea: Tea Party" được khẳng định là bữa tiệc không thể bỏ qua.
screen-shot-2018-10-24-at-063227.png
Đây là chuỗi sự kiện tiếp theo được Dilmah triển khai tại Việt Nam sau thành công của Tuần lễ Trà và sức khoẻ dành cho khách hàng trong tháng 10 vừa qua. Được biết, dạng sự kiện tiệc như này rất phổ biến và được yêu thích ở châu Âu, Dilmah dành tặng riêng cho khách hàng Việt Nam.
"Lovers of Tea - Tea Party", chuỗi sự kiện này thực sự là một bữa tiệc hoàng gia thanh lịch, nơi khách hàng có cơ hội trải nghiệm tiệc trà độc đáo bậc nhất thế giới, từ cái nôi của tinh hoạ nhân loại - xứ Âu Châu ngay trên quê hương mình. Một sự pha trộn tinh tế của âm nhạc, bánh ngọt và hương vị đặc biệt của trà Dilmah từ Sri Lanka.  

 

Đại diện truyền thông của thương hiệu tiết lộ, trung tâm của "Lovers Of Tea: Tea Party" là những khách hàng yêu thích trà. Địa điểm tổ chức tiệc được thiết kế với nhiều khu vực trải nghiệm như khu vực triển lãm trà, chia sẻ công thức pha chế với những chuyên gia tài năng, thưởng trà cùng với sự kết hợp với các thực phẩm khác. Trân trọng và mong muốn khách hàng thực sự có thời gian tuyệt vời bên phong vị trà quý, Dilmah thiết kế cả khu vui chơi dành cho các em nhỏ trong không gian của sự kiện.

 

screen-shot-2018-10-24-at-063246.png

Dilmah tin rằng trung tâm của mọi bữa tiệc luôn luôn có sự xuất hiện của trà với nhiều phiên bản pha chế khác nhau cùng mùi vị luôn luôn độc đáo. Bữa tiệc trà này cũng sẽ giới thiệu với tín đồ mê trà dòng trà cao cấp của Dilmah vốn đã được yêu thích tại các khách sạn, nhà hàng sang trọng bậc nhất trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm cao cấp này được triển khai đồng thời với các phân khúc phổ biến tại siêu thị và cửa hàng tạp hoá.

screen-shot-2018-10-24-at-062654.png

 

Cùng với sự quan tâm đặc biệt đến sức khoẻ, tiệc trà Dilmah - Lovers of Tea là hành động tiếp theo cho thấy tôn chỉ hoạt động nhân bản của thương hiệu này, đi đến tận cùng sự tinh tế, mang lại giá trị cho người tiêu dùng trong từng tách trà mà thương hiệu này sản xuất bằng quy trình khép kín. Định hướng này đã mang đến thành công cho Dilmah sau hơn 30 năm hoạt động và ngày càng tạo cảm hứng cho các thương hiệu cùng lĩnh vực kinh doanh.

 

screen-shot-2018-10-24-at-063234.png

 

Đại diện truyền thông của Dilmah tiết lộ thêm, "Lovers of Tea -Tea Party" sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Những người yêu thích trà có thể dễ dàng tham gia Tiệc trà bằng cách đổi hóa đơn mua trà Dilmah tại cổng sự kiện.  

Lịch Lovers Of Tea: Tea Party By Dilmah:

- Big C Đồng Nai (Đồng Nai): 2 - 4 /11/2018

- Lotte Nam Saigon (Thành phố Hồ Chí Minh): 9 - 11/11/2018

- Aeon Tân Phú (TP.HCM): 17- 18/11/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm