Tiến Luật hốt hoảng khi phát hiện Thu Trang viết đơn ly hôn

28/12/2017 - 21:21
Tiến Luật được một phen “tá hỏa” khi phát hiện trên màn hình máy tính của Thu Trang là mẫu đơn ly hôn. Ngoài ra, "mẹ" Phi Phụng vô cùng tức giận khi phát hiện Thu Trang lừa mình. Đó là các tình tiết trong phim sitcom "Gia đình là số một".
Tạm biệt những tháng ngày ăn không ngồi rồi, công ty chứng khoán của Tiến Luật (Đức Hạnh) dường như ngày càng ăn nên làm ra. Trong một lần, Thu Trang (Hoàng Anh) nhờ anh chàng về nhà sửa giúp chiếc máy tính của cậu con trai. Ấy vậy mà, trên đường về, Tiến Luật bị những người bạn rủ rê đi nhậu và bỏ mặc lời hứa với vợ.
tien-luat-1.jpg
Tiến Luật bị bạn rủ rê đi nhậu giữa đường

Trong khi đó, Thu Trang ở nhà nóng lòng đợi chờ thì Tiến Luật trở về trong bộ dạng say xỉn bê tha. Sang hôm sau, Tiến Luật “tá hỏa” khi mở máy tính của vợ và phát hiện trên màn hình lá đơn ly hôn. 

thu-trang-1.jpg
Thu Trang tức giận chờ chồng 
tien-luat-thu-trang-1.jpg
Tiến Luật trở về với cơn say mềm rũ 
tien-luat-2.jpg
Sáng hôm sau, anh chàng phải đối diện với lá đơn ly dị của vợ


Trong một diễn biết khác, Phi Phụng (bà Bé Năm) phấn khích khoe cả nhà bộ trang phục mình mới mua. Mặc dù mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa bà và Thu Trang chưa bao giờ hết căng thẳng, nhưng bà tiết lộ bản thân có mua tặng riêng cho cô con dâu một chiếc đầm.

thu-trang-2.jpg
Phi Phụng tặng Thu Trang chiếc đầm khá lòe loẹt, mặc cho con dâu đã từ chối khéo

Mặc cho Thu Trang liên tục đưa ra những lời từ chối khéo léo, tuy nhiên Phi Phụng vẫn một mực ép buộc cô nàng phải mặc chiếc đầm này đi dự hội thảo. Với gu thời trang tinh tế cũng như tính sĩ diện cao, Thu Trang liền lén thay chiếc đầm khác ngay khi vừa rời khỏi nhà.

thu-trang.jpg
Thu Trang đổi trang phục khi rời khỏi nhà
phi-phung-3.jpg
Không may thay, Phi Phụng vô tình bắt gặp tình cảnh đó và vô cùng tức giận

Diễn biến câu chuyện của cặp đôi Quang Tuấn (Đức Phúc) và Diệu Nhi (Diệu Hiền) khá phức tạp, gặp nhiều sóng gió nhưng cả hai vẫn kiên quyết không rời bỏ nhau. Cuối cùng, cô nàng hậu đậu cũng dụ dỗ được mẹ của mình đồng ý một cuộc hẹn gặp mặt Quang Tuấn.

dieu-nhi-quang-tuan.jpg
Quang Tuấn và Diệu Nhi sẽ có cuộc gặp quan trọng với mẹ của Diệu Nhi

Trong lúc chờ đợi, cả hai bồn chồn, lo lắng như “ngồi trên đống lửa” với mớ suy nghĩ ngổn ngang trong đầu. Nào ngờ, ở phút 89, mẹ của Diệu Nhi gọi điện thoại cho biết bà bận việc không thể đến khiến cô nàng hụt hẫng. Chứng kiến cô người yêu rơi nước mắt, Quang Tuấn liên tục vỗ về an ủi. 

dieu-nhi-quang-tuan-2.jpg
Liệu Quang Tuấn có thuyết phục được gia đình của Diệu Nhi để tiếp tục cho mối quan hệ này?

Cùng xem trailer giới thiệu các tập sẽ phát sóng trong tuần này:

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm