Triển lãm thu hút sự tham gia của 2.200 gian hàng đến từ hơn 450 doanh nghiệp thuộc nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh các sản phẩm về trang trí nội ngoại thất, vật liệu xây dựng, triển lãm còn trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đồ dùng gia đình, thiết bị gia dụng - điện lạnh, công cụ nhà bếp.
Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu về trang trí nội ngoại thất.
Theo ban tổ chức, triển lãm giúp đáp ứng nhu cầu hiện nay đối với các doanh nghiệp và người dân có nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở của mình vào dịp cuối năm, chào đón năm mới 2019.
Đặc biệt, nhiều sàn giao dịch bất động sản sẽ mang đến Vietbuild Home 2018 các dự án ưu đãi, khuyến mãi và giá thành rẻ nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua nhà của người thu nhập thấp, công nhân viên chức lao động.
Tại các gian hàng có quy mô lớn, khách hàng còn được tư vấn về các dự án bất động sản, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình khi có nhu cầu. Triển lãm cùng là cơ hội để các doanh nghiệp, các nhà quản lý đo lường, tìm hiểu và phân khúc kỹ hơn về thị trường bất động sản trong giai đoạn mới hiện nay với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú; trong đó phân khúc về nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội được xem là nền tảng.