Tiết lộ gây 'sốc' của siêu mẫu Tyra Banks

27/09/2016 - 22:00
Giám khảo của cuộc thi ‘America Next Top Model’ chia sẻ: “Tôi không nhìn thấy giá trị của những bộ quần áo siêu, siêu đắt tiền”.

Tại một chương trình do tạp chí Cosmopolitan tổ chức vào thứ bảy, ngày 25/9 vừa qua, siêu mẫu Tyra Banks đã được mời đến để chia sẻ về cách mà cô phát triển sự nghiệp của mình. Cô khiến nhiều người có mặt ‘sốc’ với những chia sẻ ngược hẳn với suy nghĩ của mọi người về một người mẫu, đặc biệt là trong cách tiết kiệm tiền của cô.

doc-lap-tai-chinh-bi-quyet-thanh-cong-cua-tyra-bank.jpg

Tyra Banks chia sẻ khác với những người nổi tiếng khác, khi phải đi công tác, cô thường chọn những khách sạn bình dân thay vì những khách sạn xa hoa, đắt đỏ.

Điều khiến đám đông choáng hơn là thói quen mua sắm cực kỳ lạ của chân dài. Khác với những người nổi tiếng khác, dù là người mẫu nổi tiếng thế giới, giám khảo của không ít cuộc thi tầm cỡ quốc tế, vậy nhưng cô không bao giờ mua những quần áo quá xa xỉ. Tyra Banks chia sẻ: “Hãy suy nghĩ về những con đường như Fifth Avenue hay Meatpacking, ở đó, đầy rẫy những cửa hàng quần áo thiết kế… Tôi không biết tại sao mà mỗi lần tôi đi qua đó, tôi đều cảm thấy tôi không đủ tiền để mua chúng. Và cho đến tận hôm nay, tôi vẫn cảm thấy tôi không thể đủ khả năng để mang chúng về nhà. Và chính suy nghĩ này đã bảo vệ tôi khỏi việc chi tiêu quá đà”.

doc-lap-tai-chinh-bi-quyet-thanh-cong-cua-tyra-bank-1.jpg

Khi được hỏi tại sao cô lại có cảm giác như vậy, siêu mẫu nổi tiếng tiết lộ: “Có lẽ là do tôi không nhìn thấy giá trị của những bộ quần áo siêu siêu đắt… Nhưng tôi sẽ mua một ngôi nhà đăt gấp nhiều nhiều lần hơn thế! Có lẽ bởi vì một ngôi nhà là một khoản đầu tư đem lại nhiều lợi nhuận hơn. Với quần áo, ngay sau khi bạn mặc chúng vào, chúng trở nên mất giá ngay lập tức, giống như xe hơi vậy”. Đây quả thực là logic mà nhiều người, nhất là các bạn trẻ phải suy ngẫm về cách tiêu tiền của mình.

doc-lap-tai-chinh-bi-quyet-thanh-cong-cua-tyra-bank-2.jpg

Theo Tyra Bank, tiền bạc là một tiêu chí đánh giá thành công của một người. Cô cho rằng một số người sinh ra đã có tiền, bên cạnh đó, một số người lại đòi hỏi phải có nó thì mới có thể tồn tại. Trong trường hợp của Tyra, cô thuộc loại số 2 và hoàn cảnh gia đình chính là thứ đã thúc đẩy cô thực hiện điều này. Anh chị em trong nhà của cô không được hòa thuận cho lắm, thêm vào đó, cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mẹ cô cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến nỗ lực của cô. Tyra Banks chia sẻ: “Mẹ tôi đã kết hôn với cha tôi và bà ấy đã đau khổ rất nhiều, nhưng bà ấy lại chẳng thể bỏ ông vì bà không độc lập về tài chính. Vì vậy, đó là điều tôi đã ảnh hưởng đến suy nghĩ của tôi mỗi ngày”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm