Tin tổng hợp

Tiết lộ sự thật về mì ăn liền

08/11/2019 - 09:41 AM
Mì ăn liền có nhiễm sán, mì ăn liền có gây ra khó tiêu, ung thư, sỏi thận…? Những băn khoăn về chất lượng và sự thật về mì ăn liền của người tiêu dùng sẽ được giải đáp trong chuyến tham quan nhà máy Acecook Việt Nam (chi nhánh Hưng Yên).
Mì ăn liền là món ăn quen thuộc của mỗi gia đình, nhưng vẫn còn nhiều người hiểu chưa đúng về món ăn này, dẫn đến những lo lắng, e ngại khi sử dụng sản phẩm.
 
Chuyến tham quan nhà máy mì ăn liền của công ty Acecook Việt Nam (chi nhánh Hưng Yên) đã giúp các hội viên phụ nữ thuộc quận Đống Đa (Hà Nội) tìm hiểu về các nguyên liệu, quy trình sản xuất mì ăn liền theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Đoàn hội viên phụ nữ thuộc quận Đống Đa (Hà Nội) tham quan quy trình sản xuất mì ăn liền

 

Tại đây, những thắc mắc của người tiêu dùng như: mì chiên và mì không chiên khác nhau như thế nào? Có nên trụng mì qua nước sôi trước khi sử dụng? Sán/giòi trong mì có thật không? Mì ăn liền có gây ung thư? Mì ăn liền có khó tiêu hay không? Mì ăn liền có gây ra sạn thận hay không?... cũng được các chuyên gia giải đáp cặn kẽ cho các khách mời dự chuyến tham quan nhà máy.
Chuyên gia giải đáp các thắc mắc của khách mời

 

Chị Vũ Hồng Nhung (đại diện công ty Acecook Việt Nam, chi nhánh Hưng Yên) cho biết: Công ty luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra. Qua chuyến tham quan thực tế, được nhìn thấy quy trình khép kín, hiện đại, người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm mì ăn liền.
Người tiêu dùng được tìm hiểu các sản phẩm mì ăn liền

 

"Thử" làm nhân viên Acecook

 

Và thưởng thức các ly mì ăn liền nóng hổi

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn