Tiết lộ về người phụ nữ Jimmii Nguyễn muốn được ‘chung một nấm mồ’

21/04/2018 - 18:54
Chưa từng công nhận danh phận với Ngọc Phạm, nhưng mới đây, Jimmii Nguyễn khẳng định, anh muốn được cùng cô bên nhau cho tới khi chết.

Ca sĩ Ngọc Phạm gắn bó với Jimmii Nguyễn đã 16 năm nay. Cả hai thường xuất hiện bên nhau trên sân khấu và đồng hành với nhau ngoài đời, nhưng đến giờ, họ vẫn chưa tổ chức đám cưới và chưa từng công nhận danh phận với nhau trước truyền thông.

ngoc-pham.jpg
Ca sĩ Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm 
 

Trong buổi họp báo giới thiệu live concert Đừng hỏi em tại Hà Nội vào chiều 20/4/2018, khi được “tra hỏi” về quan hệ của mình với Jimmii Nguyễn, Ngọc Phạm vẫn tiếp tục lẩn tránh bằng cách trả lời hóm hỉnh: “Quan hệ của chúng tôi là quan hệ của một người nam và một người nữ làm việc chung với nhau 16 năm trời. Tôi vẫn được mệnh danh là “người tình âm nhạc” của Jimmii Nguyễn, từ ngày đi hát tới giờ, tôi chỉ hát duy nhất nhạc Jimmii Nguyễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, tôi còn kiêm chân… hát lót, kiêm quản lý, kiêm luôn chức… ô sin cho anh ấy”.

Về phía Jimmii Nguyễn, anh “đổ tội” cho Ngọc Phạm trong chuyện không công khai danh phận: “Khi tôi hỏi Ngọc Phạm: Em có muốn sống đến già với anh không, có muốn chung một nấm mồ với anh không, thì cô ấy trả lời là chưa biết. Cô ấy bảo chưa biết thì tôi làm sao nói được. Hôm nay chúng tôi tay trong tay, nhưng có thể ngày mai không ở cạnh nhau nữa, người ta lại bảo nghệ sĩ là thế đấy, hay thay lòng đổi dạ. Thôi thì cứ để vậy, xem chúng tôi tồn tại với nhau đến chừng nào. Nhưng tôi nghĩ là sẽ như quý vị và bản thân tôi mong đợi, là sẽ bên nhau cho đến khi chung một nấm mồ”.

2.jpg
Cặp đôi Ngọc Phạm - Jimmii Nguyễn cùng ê kíp đêm nhạc "Đừng hỏi em" 

Trong live concert Đừng hỏi em sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 29/4/2018, Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm sẽ tiếp tục đứng chung sân khấu. Đây cũng là đêm nhạc đánh dấu sự trở lại trên sân khấu Việt Nam của nam ca - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn, người sở hữu kho tàng đồ sộ những nhạc phẩm sâu sắc viết về tình yêu, về cuộc đời và cả quê hương.

Đặc biệt, cùng với Jimmii Nguyễn, Mỹ Tâm là giọng ca chủ chốt của chương trình Đừng hỏi em do Unicorn Vietnam tổ chức. Trong đêm diễn, khán giả sẽ được sống lại những giai điệu ngọt ngào của tình yêu qua những bản hit đã làm nên tên tuổi Mỹ Tâm, trong đó có album Tâm 9 đã ghi dấu ấn với cả thị trường âm nhạc quốc tế trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của dàn ca sĩ khách mời: Ca sĩ – diễn viên Nguyên Vũ, ca sĩ Mỹ Dung, Hoàng Chiến Pinko, Đan Phương. Đảm nhận việc hòa âm, phối khí trong chương trình là Unicorn Band và Jimmii Band.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm