Tìm thấy 2 thi thể ở nơi 5 phụ nữ mất tích trong rừng

16/09/2016 - 19:58
Tối 16/9, ông Đặng Hữu Tư, Phó chủ tịch UBND huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể, nghi là trong số 5 nạn nhân mất tích trong trận lũ quét hôm 14/9.
thanh-hoa1.jpg
 Hiện trường lũ quét sạt lở, nơi 5 phụ nữ mất tích

Tuy nhiên theo ông Đặng Hữu Tư, danh tính của 2 nạn nhân này vẫn chưa được xác định, vì thi thể các nạn nhân không còn nguyên vẹn do bị va đập vào đá.

"Do tỉnh Nghệ An cũng có 4 người bị lũ cuốn, nên chúng tôi đang chờ lực lượng pháp y tới hiện trường giám định ADN để xác định danh tính. Sau đó mới bàn giao cho thân nhân và chính quyền địa phương chuyển về chôn cất", ông Tư nói.

Ông Tư cũng cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục chia nhiều hướng để đi tìm những người còn lại, vì có thể các nạn nhân bị nước cuối trôi xuống vùng hạ lưu ở phía Nghệ An.

thanh-hoa2.jpg
 Những đồ đi hái măng của các nạn nhân còn sót lại, vương vãi gần hiện trường

Như PNVN đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 14/9, hàng chục người dân tại xã Thanh Quân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) vào khu rừng thuộc địa phận xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) để hái măng rồi không may bị lũ quét gây sạt lở đất cuốn trôi khiến 2 người tử vong và 5 phụ nữ mất tích.

Trong số này có 2 người tử vong là anh Lương Văn Thoại (SN 1994) và Vi Đình Khoa (SN 1978) cùng ngụ tại thôn Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân. 5 người còn mất tích gồm: Vi Thị Nội, Vi Thị Thay, Vi Thị Thoang, Vi Thị Tin, Vi Thị Doan, cùng ở thôn Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm