Tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi mất tích ở Nam Định

25/07/2016 - 10:30
Bé trai 4 tuổi bị mất tích ở Nam Định cách đây 3 ngày đã được gia đình tìm thấy thi thế ở bên bờ sông. Cháu Vũ đã bị đuối nước.

Sau 2 ngày tìm kiếm, gia đình bé Phạm Minh Vũ, ở thôn An Tôn (xã Trung Lao, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Đinh) ngay sát con sông cách nhà 1km. Theo lời kể của gia đình, ông ngoại của cháu đã tìm thấy thi thể bé Vũ ở gần con sông cách nhà 1km, cạnh nghĩa trang thôn. Gia đình đã đưa cháu Vũ về nhà và lo an táng. 

muong-nuoc.jpg
Gia đình đã tìm thấy thấy thi thể cháu Vũ ở mương nước, cách nhà 1km.

Trước đó, khoảng 17h chiều ngày 21/7 phát hiện cháu Vũ không có ở nhà. Được biết, trước khi xảy ra sự việc bé theo mẹ ra đồng nhưng đi được vài chục mét thì mẹ đã bắt quay về nhà. Do cánh đồng gần ngay sát nhà nên mẹ chỉ đứng trông cho bé về gần đến nhà rồi đi tiếp lên đồng. Chiều hôm đó, trong xóm có lễ nên rất đông người. Khi mẹ vũ đi làm về không thấy ở nhà, nghĩ là bé theo mọi người đi lễ nên không tìm. Đến chiều tối, khi không thấy cháu về, gia đình hỏi người thân thì không thấy nên mới hay bé mất tích.

Bố mẹ cháu Vũ đã báo chính quyền về sự mất tích đột ngột của con mình. Chính quyền xã Trung Lao cũng đã huy động lực lượng cùng đi tìm, nhưng không phát hiện được tung tích gì. Nhiều người cho rằng, có thể cháu Vũ đã bị kẻ xấu bắt cóc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm