Tìm việc làm bằng ứng dụng trên điện thoại di động

01/03/2017 - 16:47
Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động là người lao động đã có thể gửi hồ sơ xin việc tới nhà tuyển dụng.
Trang tìm kiếm việc làm VietnamWorks (thuộc tập đoàn Navigos Group Việt Nam) vừa ra mắt ứng dụng tìm việc trên điện thoại di động.
image001_2.jpg
Ứng dụng tìm kiếm việc làm trực tiếp trên di động của Vietnamworks mới được ra mắt 
Cơ chế vận hành của ứng dụng này là người có nhu cầu tìm việc làm sẽ tự tạo hồ sơ xin việc trực tiếp trên ứng dụng và khi tìm được công việc, thông tin phù hợp, thì người dùng có thể lập tức gửi hồ sơ xin việc tới doanh nghiệp tuyển dụng. 

Điểm nổi bật của ứng dụng tìm việc trên di động so với tìm việc trên website đó là ứng dụng này cho phép người tìm việc được trao đổi thông qua tin nhắn trực tiếp với nhà tuyển dụng (với điều kiện đại diện nhà tuyển dụng đồng ý chủ động trao đổi với người tìm việc mà họ thấy phù hợp).
2.jpg
Người lao động sẽ tìm việc thuận tiện hơn với ứng dụng tìm việc làm trên điện thoại di động. Ảnh minh họa 
Bên cạnh đó, mỗi khi có một việc làm phù hợp với thông tin đã đăng ký của người dùng, ứng dụng sẽ gửi thông báo, giúp người sử dụng cập nhật thông tin một cách nhanh nhất, tìm việc làm trong lĩnh vực mà họ quan tâm.

Ngoài ra, nếu người tìm việc đã lưu lại thông tin việc làm họ thấy quan tâm nhưng chưa muốn gửi hồ sơ ngay thì đến gần ngày hết hạn nộp hồ, tính năng này sẽ tự động nhắc người tìm việc gửi hồ sơ cho công việc họ đã lưu và có thể muốn ứng tuyển.

Hiện có khoảng 3,4 triệu lượt truy cập vào Vietnamworks mỗi tháng, trong đó có 1 triệu lượt truy cập từ điện thoại di động. Hiện tại, ứng dụng tìm việc trên điện thoại di động của Vietnamworks đang được tối ưu hóa trên phần mềm iOS, từ tháng 4/2017 sẽ phát hành phiên bản ứng dụng trên phần mềm Android.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm