'Tinh hoa Bắc bộ' nhận giải thưởng về du lịch tại Hàn Quốc

19/07/2019 - 18:03
Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Best Hotels - Resorts Awards 2019 đã diễn rất trang trọng theo nghi thức quốc tế tại khách sạn LOTTE Hotel Seoul ở Hàn Quốc vào tối 17/7.

Đêm trao giải cũng vinh danh hơn 30 đơn vị du lịch của nhiều nước trên thế giới. Các danh hiệu của giải thưởng Best Hotels & Resorts Awards nhằm vinh danh các khách sạn và resort trên khắp thế giới.

Từ phía Việt Nam, Best Hotels – Resorts Awards đã vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng cho các dịch vụ du lịch hàng đầu. Trong đó, vở thực cảnh đầu tiên của Việt Nam “Tinh Hoa Bắc Bộ” thuộc tập đoàn Tuần Châu đã được vinh danh là “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019 - Leading Cultural Spectacle Show” tại Lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards 2019.

vo2.jpg
“Tinh Hoa Bắc Bộ” thuộc tập đoàn Tuần Châu đã được vinh danh là “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019

Chỉ chưa đầy hai năm công diễn phục vụ khán giả, Tinh hoa Bắc Bộ (The Quintessence of Tonkin) vở biểu diễn thực cảnh độc đáo ở Tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Baara Land (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá.

Từ giải vàng Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương; được truyền hình CNN bình chọn “vở diễn nhất định phải xem khi đến Hà Nội”; lập 2 kỷ lục Guinness Việt Nam: "Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam” và “Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam” đến “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019.”

vo1.jpg
“Tinh hoa Bắc bộ” là vở diễn thực cảnh kết hợp các yếu tố dân gian truyền thống, nhưng vẫn giàu tính giải trí

Trở thành vở thực cảnh đầu tiên của Việt Nam, việc Tinh Hoa Bắc Bộ được vinh danh Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019 - Leading Cultural Spectacle Show tại Best Hotels & Resorts Awards công bố tại Hàn Quốc tối 17/7 còn sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa và tự hào, một lần nữa khẳng định sứ mệnh tiên phong và dẫn đầu của Tinh Hoa Bắc Bộ trong đánh giá của cộng đồng quốc tế.

Chiến thắng giải Leading Cultural Spectacle Show tại Best Hotels & Resorts Awards, Tinh Hoa Bắc Bộ đã đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ban tổ chức Lễ trao giải Best Hotels - Resorts Awards 2019 gồm các hạng mục: Leading Luxury Resort, Leading MICE Resort, Leading MICE Resort, Leading MICE Hotel, Leading Boutique Hotel, Leading Family Resort, Leading Apartment Hotel, Leading new Hotel cùng nhiều hạng mục giải thưởng khác.

Khởi đi từ tầm nhìn và lý tưởng muốn quảng bá những nét văn hóa tinh túy của miền Bắc bằng ngôn ngữ nghệ thuật, “Tinh hoa Bắc bộ” là vở diễn thực cảnh kết hợp các yếu tố dân gian truyền thống, nhưng vẫn giàu tính giải trí, trình diễn theo một phong cách hiện đại, sáng tạo. Tinh Hoa Bắc Bộ được kiến tạo bởi một sân khấu được trang bị hơn 600 thiết bị âm thanh và chiếu sáng, hệ thống đạo cụ hỗ trợ quy mô lớn, dàn âm thanh ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay với mức đầu tư cho toàn vở diễn lên tới 800 tỷ đồng mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ về văn hóa Việt Nam.

vo3.jpg
 Đưa 150 nông dân trong tổng số 250 diễn viên vào vở diễn như một lát cắt hấp dẫn với mọi du khách 

Cùng với kỷ lục này, việc đưa 150 nông dân trong tổng số 250 diễn viên vào vở diễn như một lát cắt hấp dẫn về vở diễn, đưa vở thực cảnh này trở thành chỉ dấu về văn hóa bản địa khi người nông dân trở thành linh hồn của vở diễn, gánh vác sứ mệnh quảng bá văn hóa đến với du khách. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm