Tình tiết bất ngờ về nghi can rạch đùi, mông phụ nữ ở Đồng Tháp

20/10/2017 - 08:09
Theo người thân, Tuấn Anh –nghi can bị bắt giữ vì rạch đùi, mông phụ nữ- là một người hiền lành, ngoan ngoãn và rất hiếu thảo. Thanh niên này mới lấy vợ được 3 tháng và có cuộc sống được coi là hạnh phúc.

Nỗi ám ảnh của phụ nữ đi đường

Như tin PV PNVN đã đưa từ trước, chiều 18/10, Công an huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) đã khởi tố vụ án hình sự và củng cố hồ sơ khởi tố bị can đối với Hồ Huỳnh Tuấn Anh (20 tuổi, ngụ ấp Thị 1, xã Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, từ ngày 8 đến ngày 11/10, công an huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) liên tục ghi nhận tổng cộng 8 trường hợp người đi đường bị một đối tượng điều khiển xe hai bánh áp sát, bất ngờ dùng vật sắc, nhọn rạch mông, đùi gây thương tích rồi tăng ga bỏ chạy trên địa bàn thị trấn Lấp Vò, xã Bình Thạnh Trung và xã Hội An Đông (huyện Lấp Vò).  Nạn nhân bị kẻ xấu tấn công gây thương tích đều là phụ nữ, trong đó có 3 nữ sinh.

anh1-bat-ke-rach-dui-phu-nu-nu-sinh-o-dong-thap-1.jpg

Nghi can Hồ Huỳnh Tuấn Anh tại cơ quan điều tra.


 

Đối tượng lợi dụng các đoạn đường vắng, chủ yếu vào khoảng thời gian từ sáng sớm hoặc giờ trưa đã thực hiện hành vi dùng vật sắc, nhọn chích hoặc rạch vào mông, đùi nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Theo ghi nhận của công an, nghi phạm rảo quanh các tuyến đường vắng tại huyện lộ 64, khu dân cư và tuyến đường đô thị mới thuộc huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) và xã Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để tiếp cận phụ nữ đi một mình, rồi gây án. Diễn biến sự việc diễn ra rất nhanh nên các bị hại không kịp trở tay phản ứng.

Qua lời khai các bị hại về đặc điểm nhận dạng của đối tượng, số xe, mũ bảo hiểm, … và hệ thống camera, cơ quan điều tra đã xác định đối tượng nghi vấn làm nam thanh niên khoảng 20–30 tuổi điều khiển xe mô tô Sirius màu đỏ đen.

anh3-bat-ke-rach-dui-phu-nu-nu-sinh-o-dong-thap.jpg
Một nạn nhân bức xúc vì bị tấn công bất ngờ.

Một nạn nhân bị rạch đùi, chị N.T.H. (ngụ xã Bình Hàng Trung) cho biết, khi chị H. đi trên đoạn đường vắng ở thị trấn Lấp Vò thì bất ngờ bị một nam thanh niên chích kim vào người. Vết thương sưng khá to, vì sợ lây nhiễm nên chị H. đã đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Chị vô cùng bức xúc, lo lắng, mất ăn mất ngủ vì đang nuôi con nhỏ, buộc phải cai sữa cho con gái 13 tháng tuổi vì sợ lây bệnh cho con.

Đồng thời, chị Đ.T.B.N. (37 tuổi, ngụ thị trấn Lấp Vò), một nạn nhân khác cũng phẫn nộ không kém. Trưa 11/10, chị N. bị kẻ gian tấn công, dùng dao rạch vết dài khoảng 20cm trên đùi, phải khâu vết thương đến 29 mũi. Đối tượng chạy xe máy từ phía sau chị N. rồi áp sát dùng vật sắc bén rạch ngang vùng đùi làm rách một đường dài rất rát, vết thương gây chảy máu.

Từ khi xảy ra vụ việc các nạn nhân bị kẻ biến thái tấn công bằng vật sắc nhọn hoặc kim tiêm gây thương tích, phụ nữ và nữ sinh không dám đi một mình trên các tuyến đường vắng, người dân thì vô cùng hoang mang. Thậm chí, một số phụ huynh vì lo lắng cho con em mình bị kẻ xấu tấn công bất cứ lúc nào nên họ đã phải bỏ dở công ăn việc làm, túc trực đưa đón con em đến trường.

anh2-bat-ke-rach-dui-phu-nu-nu-sinh-o-dong-thap.jpgChiếc quần của một phụ nữ rách tả tơi do bị rạch.

 

Bên cạnh đó, việc xuất hiện nhiều tin đồn về các vụ việc tương tự cũng góp phần gây hoang mang, bất ổn trong quần chúng. Chỉ đến khi Tuấn Anh bị bắt giữ, người dân địa phương mới thở phào nhẹ nhõm.

Nghi can mới cưới vợ và sống hạnh phúc

Khi Tuấn Anh bị bắt giữ vì hành vi tấn công phụ nữ, những người thân và hàng xóm nghi can đều tỏ ra rất bất ngờ. Theo người dân địa phương, thường ngày nghi can là người rất hiền lành, chịu thương chịu khó. Thanh niên này hiện đang làm nghề thợ hàn sắt tại xã Bình Thạnh Trung (huyện Lấp Vò).

Theo tìm hiểu PV, Tuấn Anh có gia cảnh khó khăn nên nghỉ học từ sớm để phụ giúp cha mẹ lao động kiếm tiền. Gia đình nghi can chỉ có hai anh em, Tuấn Anh là con lớn nên rất chăm chỉ, ngoan ngoãn và thương yêu cha mẹ.

Mới đây, đối tượng đã kết hôn với người cùng địa phương và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Chính vì thế, không ai ngờ được chàng trai trẻ với ngoại hình chất phác, chân chất như vậy lại là kẻ gây ra hàng loạt vụ rạch đùi, mông phụ nữ khiến xôn xao dư luận.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn Anh khai nguyên nhân dùng dao rọc giấy chích, hoặc rạch vào mông, đùi hàng loạt phụ nữ là do buồn chuyện gia đình nên gây án để “giải toả tâm lí cá nhân” (?!). Khám xét khẩn cấp nơi ở đối tượng, Công an huyện Lấp Vò tạm giữ chiếc xe mô tô nhãn hiệu Sirius màu đỏ đen, mang biển số 67L1–711.12 và cùng một số tang vật khác.

Được biết, dù rất sốc vì con mình là nghi can trong các vụ tấn công phụ nữ, nhưng cha mẹ Tuấn Anh vẫn mong con phối hợp tốt với cơ quan chức năng để sớm ngày được trở về sum họp cùng gia đình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra mở rộng củng cố hồ sơ liên quan.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm