Tình tiết lạ vụ bắt gặp phó bí thư và nữ cán bộ xã tại nhà nghỉ

21/07/2017 - 14:33
Khi đang cùng với nữ đồng nghiệp cũ ở trong nhà nghỉ, Phó Bí thư Đảng ủy xã ở Thanh Hóa bị chồng của người này ập vào khống chế, quay clip.

Trưa 21/7, theo nguồn tin của PV PNVN các cơ quan chức năng huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đang xác minh làm rõ thông tin về việc một cán bộ của UBND xã Tượng Lĩnh bị bắt tại nhà nghỉ với một cán bộ UBND xã Tượng Sơn (Nông Cống).

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào trưa qua 20/7. Vào thời điểm trên, anh N.V.C (xã Tượng Sơn) vì nghi ngờ vợ ngoại tình nên đã bám theo và bắt gặp chị Lê Thị Tĩnh đi vào nhà nghỉ ở trên địa bàn thị trấn huyện Nông Cống.

nong-cong-1.jpg
Khi đang ở trong phòng nghỉ cùng với chị Tĩnh, anh Quyết bị chồng người này mở cửa xong vào quay clip.

 Ngay lập tức anh C. đã cùng với vài người khác lao vào phòng nghỉ thì phát hiện chị Tĩnh đang ở trong phòng nghỉ cùng với anh Trần Vũ Quyết (SN 1986, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã mời những người liên quan lên viết tường trình, lời khai để làm rõ có hay mối quan hệ bất chính giữa anh Quyết và chị Tĩnh hay chỉ là sự vô tình.

nong-cong-21.jpg
Anh Quyết phủ nhận việc quan hệ bất chính mà chỉ nhờ chị Tĩnh mua thuốc đau đầu mang vào phòng nghỉ.

Ông Phạm Văn Tú, Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh xác nhận thông tin về việc ông Quyết bị bắt gặp trong nhà nghỉ với bà Tĩnh. Tuy nhiên, sự thể ra sao thì ông Tú cũng chưa nắm rõ mà cần kết quả của cơ quan chức năng.

Được biết, ông Trần Vũ Quyết SN 1986, ngụ tại xã Tượng Sơn. Ông Quyết vừa được luân chuyển từ xã Tượng Sơn sang làm phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh vào cuối năm 2016, ông đã có vợ và 3 con. Còn bà Tĩnh và ông C. là vợ chồng từ năm 2011, hai người đã có với nhau một cháu trai 5 tuổi.

Liên quan đến sự việc này, PV PNVN đã liên hệ với lãnh đạo UBND huyện Nông cống để xác minh thông tin. Trả lời PV trưa 21/7, lãnh đạo văn phòng UBND huyện Nông Cống xác nhận thông tin anh Quyết bị bắt gặp cùng chị Tĩnh trong nhà nghỉ. Tuy nhiên, vì này phủ nhận mối quan hệ bất chính của hai cán bộ này.

Vị này nói thêm, đêm hôm trước ở huyện tổ chức chương trình văn nghệ và liên hoan giao lưu sau đó. “Tôi thấy tường trình của họ không có chuyện quan hệ bất chính. Có lẽ vì uống hơi nhiều nên anh Quyết đã ở lại và thuê nhà nghỉ tại thị trấn. Hôm sau, đúng hôm chị Tĩnh lên Tòa án nhân dân huyện để làm thủ tục ly hôn thì được anh Quyết nhờ mua thuốc mang vào nhà nghỉ. Sau đó chồng chị Tĩnh ập vào và yêu cầu lập biên bản. Lúc đó, họ vẫn mặc quần áo bình thường”, lãnh đạo văn phòng UBND huyện Nông Cống nói.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm