Tình tiết mới vụ bé 8 tuổi tố bị xâm hại

10/02/2017 - 06:30
Khi làm việc với đoàn công tác của Viện KSND và CA quận Hoàng Mai vào tối 8/2 vừa qua, gia đình bé Y.N một lần nữa sốc khi cô bé tiết lộ thêm nhiều thông tin về việc bị Cao Mạnh H. xâm hại, thậm chí ngay cả khi có vợ con "chú H." ở nhà.

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi ở phường Thịnh Liệt (Hoàng Mai – Hà Nội) tố bị hàng xóm là Cao Mạnh H. (SN 1983, thuê trọ gần nhà cô gái) xâm hại tình dục mà báo PNVN đã phản ánh, theo thông tin chúng tôi có được, đại diện Viện KSND và công an quận Hoàng Mai đã tới hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Theo nguồn tin riêng của PV, tối 8/2 vừa qua, khi làm trả lời cơ quan điều tra dưới sự giám hộ của mẹ, bé Y.N (SN 2008) một lần nữa kể lại vụ việc xảy ra với cô bé. Theo lời kể của Y.N, vụ việc xảy ra hôm 8/1/2017 không phải là lần đầu tiên cô bé bị “chú H.” xâm hại. Trước đó vài tháng, H. cũng nhiều lần dâm ô với bé Y.N khi thì ở ngõ phố vào buổi tối, khi thì ở nhà mà đối tượng này đang thuê trọ.

hiepdam-2.jpg
Lá đơn tố cáo của gia đình nạn nhân gửi các cơ quan chức năng trong thời gian qua.

Đặc biệt, có lần đang chơi trong sân nhà của Cao Mạnh H., mặc dù có mặt vợ và cậu con trai gần 2 tuổi ở nhà, nhưng H. vẫn dùng thủ đoạn để dâm ô với cô bé. Chỉ đến khi cô bé chạy ra phía vợ H. thì anh ta mới dừng lại.

Chị Nguyễn Thị L., mẹ của bé Y.N cũng đau xót cho hay, chị cũng sốc khi nghe con gái kể lại với cơ quan điều tra về việc lần đầu tiên bị xâm hại là ở ngõ tối, ngay gần nhà của chị.

Ngoài những lời kể của Y.N. trong tối 8/2, những nhân chứng “nhí” đã “giải cứu” Y.N thoát khỏi tay “chú H.” trong buổi tối xảy ra sự việc xảy ra cũng đã cung cấp thêm thông tin cho cơ quan điều tra. Hai cháu B. và M.Q cũng đã tường thuật lại những gì xảy ra hôm đó và trùng khớp với lời khai của bé Y.N.

Từ lời khai của người tố cáo và những nhân chứng, cơ quan điều tra đã tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ việc.

Liên quan đến câu chuyện này, trao đổi với PV, lãnh đạo Viện KSND quận Hoàng Mai cho hay, đây là vụ việc rất nghiêm trọng và cơ quan này đang phối hợp đồng thời đôn đốc, giám sát cơ quan điều tra nhanh chóng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

hiep-dam-3.jpg
Ngoài gia đình bé Y.N, thêm một cháu bé SN 204 đã làm đơn tố cáo từng bị Cao Mạnh H. sàm sỡ.

Trước đó như PNVN đã đưa tin, theo tố cáo của chị Nguyễn Thị L. (45 tuổi, trú tại Hoàng Mai – Hà Nội), về việc con gái chị là bé Y.N (8 tuổi) bị đối tượng Cao Mạnh H. (Quê Đông Hưng – Thái Bình), thuê trọ gần nhà chị đã có hành vi xâm hại tình dục bé Y.N vào tối 8/1/2017. Sau khi bị xâm hại, bé Y.N đã kể lại vụ việc với chị họ tên H. H sau đó đã kể lại toàn bộ câu chuyện cho người lớn biết.

Bức xúc về sự việc, sáng 10/01/2017, chị L. đã mang con gái đến công an phường Thịnh Liệt để tố cáo hành vi của Cao Mạnh H. Sau khi tiếp nhận vụ việc, chiều 11/1, đại diện công an phường đã cùng với gia đình đưa bé Y.N đi giám định. Ngay tối hôm đó, công an phường Thịnh Liệt đã triệu tập Cao Mạnh H. để làm rõ những nội dung mà gia đình chị L. tố cáo và ngày hôm sau, vụ việc được chuyển cho công an quận Hoàng Mai. Đối tượng sau đó đã bị triệu tập lên cơ quan công an để lấy lời khai và được thả cùng ngày.

Sau khi được thả, Cao Mạnh H. đã cùng vợ con chuyển khỏi nơi cư trú.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm