Tình yêu của 'Hoàng tử phim cổ trang' đánh tan mọi dị nghị

11/05/2019 - 06:00
Đã 6 năm trôi qua kể từ ngày Nghiêm Khoan gây đứng tim cho người hâm mộ khi quỳ gối cầu hôn bạn gái, diễn viên Đỗ Nhược Khê ngay trên sân khấu của Trung tâm Nghệ thuật Thượng Hải. Còn nhớ lúc đó, tài tử “Khuynh thế hoàng phi” xúc động bày tỏ: “Chiếc nhẫn 2,1 carat này, cùng với linh hồn anh, hy vọng em sẽ chấp nhận”.

Những tràng pháo tay ủng hộ của khán giả cùng với những giọt nước mắt hạnh phúc của Đỗ Nhược Khê và cả Nghiêm Khoan đã đánh dấu một giai đoạn mới trong cuộc tình của cặp đôi trai tài gái sắc.

nghiem-khoan-do-nhuoc-khe-5.jpg
Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp chụp tại Việt Nam và một số địa điểm khác cùng hôn lễ xa hoa đã cho thấy cả hai đều dành hết tâm ý cho người bạn đời và cuộc hôn nhân

 

Gần một năm sau khi được chấp nhận lời cầu hôn, lễ cưới của Nghiêm Khoan và Đỗ Nhược Khê diễn ra. Cặp đôi tổ chức hôn lễ truyền thống tại Thượng Hải, Trung Quốc và hôn lễ cổ tích tại đảo Bali, Indonesia. 

Tình yêu đã vượt lên mọi lời dị nghị khi một bộ phận người hâm mộ cho rằng người đẹp họ Đỗ không xứng với Nghiêm Khoan khi bị gắn mác “người đẹp nghiện thẩm mỹ”và chỉ muốn lợi dụng danh tiếng người yêu. Chính “Đệ nhất mỹ nam phim cổ trang” cũng lên tiếng bảo vệ vợ. Anh khẳng định mình là người chủ động tấn công Nhược Khê, cô hoàn toàn vô tội.

nghiem-khoan-do-nhuoc-khe-2-sua.jpg
Nghiêm Khoan gọi vợ là “Phần còn lại của cuộc đời tôi”

Trước khi cầu hôn và tổ chức lễ cưới Nghiêm Khoan và Đỗ Nhược Khê đã có 4 năm bên nhau mặn nồng. Cặp đôi quen nhau trên phim trường “Love Love” năm 2009, sau đó nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Tình yêu được thử thách qua năm tháng đã gắn kết cả hai trong một cuộc hôn nhân trọn vẹn. Nhưng mãi tới 4 năm sau khi kết hôn, Đỗ Nhược Khê mới mang bầu. Nghiêm Khoan rất hạnh phúc khi sắp được lên chức bố. Anh hào hứng chia sẻ bức ảnh siêu âm thai của vợ lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái “Tôi đã nhận được món quà sinh nhật tuyệt vời nhất. Cám ơn bà xã Đỗ Nhược Khê” và nhận được rất nhiều lời chúc mừng. 

Năm ngoái, kỷ niệm 4 năm ngày cưới, vợ chồng Nghiêm Khoan - Đỗ Nhược Khê tới Bali nghỉ dưỡng và chụp bộ ảnh ngọt ngào. Cặp đôi cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Đó cũng là lần đầu tiên Đỗ Nhược Khê khoe bụng bầu. Nghiêm Khoan giảm bớt cường độ làm việc để có thể ở bên cạnh bà xã thời kỳ cô mang thai. Trong đêm Đỗ Nhược Khê chuyển dạ, Nghiêm Khoan đã đăng một bài viết dài hồi tưởng lại nỗi vất vả khi mang thai của bà xã, khiến ai đọc cũng thấy đồng cảm. Khi con gái ra đời, nam tài tử không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ: “Con gái nặng 4,3kg xin phép được điểm danh, mẹ tròn con vuông”.

nghiem-khoan-do-nhuoc-khe-31.jpg 
Giờ đây, với “Hoàng tử cổ trang”, gia đình, vợ con là ưu tiên số một

Dù Đỗ Nhược Khê chia sẻ rằng vợ chồng cô có nhiều điểm trái ngược nhưng người hâm mộ đều cảm nhận được sự đồng điệu của cặp đôi. Trước tiên, họ giống nhau vì đều là những diễn viên rất kín đáo, khiêm tốn, trọng tình cảm. Ít ai biết rằng trước khi Nghiêm Khoan được lên chức bố ở tuổi 39, vợ anh, Đỗ Nhược Khê đã từng hai lần bị thai sinh hóa. 

nghiem-khoan-do-nhuoc-khe-41.jpg
Tình yêu của cặp đôi đánh tan mọi dị nghị

 

Nghiêm Khoan sinh năm 1979, sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử. Năm 2011, anh được bình chọn là một trong “Thiên Nhai Tứ Mỹ” (Bốn người đàn ông đẹp nhất) bên cạnh những cái tên đình đám khác là Hoắc Kiến Hoa, Chung Hán Lương và Kiều Chấn Vũ. Nghiêm Khoan tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả qua các tác phẩm như: Bích Huyết Tình Thù, Thiếu niên Trương Tam Phong, Tần Vương Lý Thế Dân, Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ, Mai Khôi Giang Hồ, Khuynh Thế Hoàng Phi, Tân Thủy Hử, Tùy Đường Diễn Nghĩa, Ngũ Thử Náo Đông Kinh. Trong khi đó, Đỗ Nhược Khê (trước có nghệ danh Đỗ Hiểu Đình) cũng là một người đẹp cổ trang nổi tiếng với các phim Hình danh sư gia, Hoạt Phật tế công 2, Hồng nương tử...    

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm