Tình yêu mãnh liệt của 'hải vương' Aquaman với vợ hơn 12 tuổi

28/07/2019 - 08:00
Ít ai biết rằng, nam tài tử Jason Momoa (SN 1979, người Mỹ) thủ vai “Chúa tể đại dương” trong bộ phim bom tấn "Aquaman" với vẻ ngoài dữ tợn nhưng lại có một trái tim ấm áp, sẵn sàng che chở cho chân ái của cuộc đời mình.
Hâm mộ vợ từ khi còn là cậu nhóc
 
Điều thú vị là vợ nam tài tử hơn anh tới 12 tuổi. Cô tên là Lisa Bonet (SN 1967, người Mỹ), cũng là một nữ diễn viên. Khi Lisa Bonet bắt đầu nổi tiếng trên truyền hình thì Jason Momoa mới chỉ là một cậu bé 8 tuổi. Một ngày nọ, anh bị trúng tiếng sét ái tình khi trông thấy Lisa Bonet trong vai Denise Huxtable xuất hiện trong series phim truyền hình “The Cosby Show”. Jason Momoa khi ấy đã thổ lộ với mẹ: “Mẹ ơi, con thích cô ấy. Con muốn cưới cô ấy!”. Tại thời điểm đó, “The Cosby Show” là bộ phim thường xuyên có mặt ở vị trí đầu bảng xếp hạng rating trong 8 năm từ 1984 đến 1992. Vì vậy, việc Jason Momoa hâm mộ và mê mệt nữ diễn viên chính cũng không có gì là lạ.
 
Vậy là suốt thời thơ ấu, Jason Momoa ấp ủ mối tình đơn phương với nữ diễn viên Lisa Bonet. Mọi đường đi nước bước và biến cố cuộc đời của nàng, anh đều nắm trong lòng bàn tay. Thế nhưng, mãi đến năm 2005, ở tuổi 26, Jason Momoa mới có đủ dũng khí và cơ hội để gặp gỡ thần tượng. Lúc bấy giờ anh mới dấn thân vào nghiệp diễn với series “Stargate: Atlantis”. 
 
Họ gặp nhau lần đầu tại một câu lạc bộ nhạc Jazz tại thành phố Los Angeles (Mỹ) qua lời giới thiệu của những người bạn chung. Họ trò chuyện với nhau không dứt. Lúc này, Lisa Bonet đã ly hôn ca sĩ nhạc rock Lenny Kravits và có một con gái. Cô cũng gần như rời xa màn ảnh sau nhiều nỗ lực tái tỏa sáng không thành công. Nhưng điều đó không ảnh hưởng tới tình cảm nồng nhiệt mà chàng trai 26 tuổi dành cho người trong mộng, lúc này đã xấp xỉ tuổi 40. Cô cũng đang chịu nhiều điều tiếng sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn và chịu nhiều điều tiếng về tuổi trẻ nổi loạn, thường xuyên đóng những bộ phim có cảnh nóng, hoặc chụp ảnh gợi cảm trên các tạp chí. Nhưng Jason Momoa không quan tâm tới điều đó. Dù vẻ ngoài có vẻ dữ tợn nhưng anh lại có một trái tim ấm áp và luôn sẵn sàng để che chở cho chân ái của cuộc đời mình.
 
5705_4-1.jpg
Họ sống với nhau và có một con gái, một con trai. Nhưng phải đến năm 2017, cả hai mới chính thức ký vào tờ giấy đăng ký kết hôn. Nguyên nhân là nữ diễn viên vẫn còn ám ảnh bởi cuộc hôn nhân trước nhưng quãng thời gian dài ấy đã thử thách tấm lòng và tình yêu của bố các con dành cho cô.
 
Thời điểm ấy, Jason Momoa tự hào chia sẻ: “Trong lòng tôi, cô ấy mãi là một nữ hoàng. Được gặp gỡ Lisa cũng chính là giấc mơ của cả đời tôi”. Yêu và cưới Lisa Bonet, Jason Momoa toàn tâm toàn ý với gia đình. Anh chăm sóc con gái riêng của vợ - nữ diễn viên trẻ Zoë Kravitz, được yêu thích với bom tấn “Fantastic Beasts” như con mình sinh ra. Năm ngoái, Zoe hạnh phúc chia sẻ bức ảnh selfie với bố dượng trên Instagram cá nhân kèm dòng chữ: “Yêu bố gấu”. Ngay cả chồng cũ của Lisa Bonet cũng phải thừa nhận: “Anh chàng của cô ấy (Jason Momoa), hai nhóc tì, Zoë, Lisa và tôi – tất cả đều là một gia đình lớn hạnh phúc”.
 
jason-momoa-va-lisa-bonet-6.jpg
Người thủ lĩnh hào hiệp, thu hút
 
Thời điểm về chung một nhà với Lisa Bonet cũng là lúc sự nghiệp của Jason Momoa bắt đầu khởi sắc. Anh được biết đến với vai mãnh tướng Khal Drogo trong series kỳ ảo đình đám “Game of Thrones”, chiến binh trong bộ phim “Conan the Barbarian”, và đình đám nhất có lẽ là vai siêu anh hùng Aquaman của vũ trụ điện ảnh DC.
 
Nhờ chồng động viên, năm 2008, nữ diễn viên Lisa Bonet cũng tái xuất với series “Live on Mars”. Tới năm 2013, cô xuất hiện cùng Jason trong bộ phim độc lập “Road to Paloma” do chính anh biên kịch và làm đạo diễn.
 
9366069bf7229a45c19c383561144dcc-1545104255615677492288.jpg

 

Nhiều năm bên nhau nhưng tình yêu mãnh liệt mà Jason Momoa dành cho vợ chưa bao giờ vơi cạn. Trên màn ảnh, Jason Momoa hay đóng cặp với các mỹ nhân nóng bỏng như Emilia Clarke hay Amber Heard nhưng chưa bao giờ dính tin đồn phim giả tình thật. Năm ngoái, trên tờ Men's Health, tài tử cho biết, hàng ngày anh dậy từ 5 giờ sáng để tập thể lực, sau đó về nhà chăm con.

 
Về phần Lisa Bonet, cô nhận xét: “Điều tuyệt nhất ở Jason là anh ấy thuộc kiểu đàn ông thủ lĩnh nhưng cũng tràn đầy tình yêu thương dành cho gia đình… Anh là đại diện tiêu biểu cho một hình mẫu nam giới rất hiếm ngày nay - vừa là người dẫn đầu mạnh mẽ, vừa hào hiệp, thu hút, có trách nhiệm, có đạo đức”.                                                                

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm