Tinna Tình ra MV để lên tiếng bức xúc hậu Mặt nạ máu

07/07/2016 - 21:14
Ngay sau những lùm xùm với nhà sản xuất lẫn đạo diễn phim “Mặt nạ máu”, Tinna Tình đã cho ra mắt MV “Đời khó đoán” bày tỏ tâm trạng thất vọng trong tình bạn.

Đây là ca khúc được Tinna Tình sáng tác, cùng ê kíp thu âm và dàn dựng MV chỉ vỏn vẹn có 3 ngày, nó thật sự là một cách bày tỏ tức thời cảm xúc bị “sốc” với công chúng của mình hơn là một sản phẩm âm nhạc được thực hiện theo kế hoạch của một ca sĩ như thông thường.

Tinna Tình khá xúc động khi nghe lại MV
 
 

Dù không nói thẳng ra nhưng qua những hình ảnh trong MV, vài đoạn tư liệu trong buổi ra mắt phim Mặt nạ máu, những người theo dõi câu chuyện dễ dàng đoán được người bạn mà Tinna Tình muốn đề cập đến  chính là đạo diễn của bộ phim, người mà cùng Tinna Tình là đồng biên kịch cho bộ phim. Tinna từng chia sẻ vị đạo diễn này đã vì áp lực của nhà sản xuất mà sẵn sàng chỉ trích cô trên truyền thông với những tin không chính xác, để bảo vệ nhà sản xuất. Tinna Tình cho biết sau khi đọc thông tin mà đạo diễn này phân trần trên báo cô hết sức sốc và cảm giác như bị “phản bội”.

Trong khi mối quan hệ giữa Tinna và nhà sản xuất đã trở nên căng thẳng ngay sau khi bộ phim Mặt nạ máu công chiếu vì vai diễn của Tinna trong phim, theo cô,  là bị cắt đến 90%, trở thành vai phụ khá mờ nhạt. Nguyên do được cho rằng vì Tinna đã làm mất lòng diễn viên chính trong bộ phim là Dương Cẩm Linh. Mà Dương Cẩm Linh lại đang trong “nghi án” có mối quan hệ “đặc biệt” với nhà sản xuất phim này.

Tinna Tình bày tỏ bức xúc về nhà sản xuất:

Chia sẻ về những bức xúc của mình về  bộ phim “Mặt nạ máu”, Tinna Tình cho biết cô không phải lên tiếng với tư cách là một diễn viên mà là một đồng biên kịch của bộ phim. Nếu là diễn viên thì cô chỉ việc diễn xong, nhận cát–xê và đi về. Nhưng vì là đồng tác giả, là người mẹ của đứa con tinh thần nên mới lên tiếng vì sự ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng, là bộ phim. Còn vai diễn của cô trong bộ phim không phải là chuyện quá to tát. Chính vì là đồng tác giả nên nhìn khán giả thất vọng về bộ phim cô rất đau lòng.

Tina Tình  cho  rằng minh lên tiếng với vai trò đồng biên kịch:

Cô không nén được cảm xúc khi nhắc đến đạo diễn Đỗ Thành An: 

Về những cảm xúc trong MV “Đời khó đoán”, Tinna Tình bày tỏ:  “Tôi từng đặt niềm tin không đúng chỗ, không đúng người, cứ tin sẽ mãi là bạn thân nhưng ai ngờ khi gặp khó khăn thì họ quay lưng, thậm chí chẳng ngại bán đứng tôi vì tiền bạc và danh lợi….Lần đầu tiên tôi gặp trường hợp này nên hơi bị chới với. Tuy nhiên tôi không mất niềm tin vào cuộc sống. Tôi chấp nhận mất sạch thành quả lao động vất vả của mình, nhưng nó không làm tôi đau bằng việc mất đi một người bạn mà mình tin tưởng.”

MV "Đời khó đoán" của Tinna Tình: 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm