Tố bác sĩ phụ khoa hiếp bệnh nhân, công an vào cuộc

11/05/2016 - 16:23
Sáng 11/5, anh C.D.H xác nhận với Báo PNVN, vợ anh là chị H.T.A.N. (29 tuổi) đã gửi đơn tố cáo về hành vi hiếp dâm của bác sĩ Y.T.M.L (32 tuổi, làm việc tại Phòng khám đa khoa H.H 4 TX. Thuận An) lên Sở Y tế tỉnh Bình Dương và Công an TX. Thuận An.
1.jpg
Chị N. làm đơn tố cáo bác sĩ L. về hành vi hiếp dâm mình. Ảnh TNO.

Theo đơn tố cáo, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 9/5, chị N. đến phòng khám H.H 4 khám phụ khoa và được bác sĩ L. đặt vòng tránh thai. Tuy nhiên, sau đó chị N. cảm thấy đau bụng nên được đưa đến gặp bác sĩ L. để khám lại.

Sau đó, chị N. quay lại phòng khám số 2. Lúc này, các nhân viên y tế nữ đã ra ngoài đi ăn cơm, chỉ còn lại bác sĩ L. và bệnh nhân. Bác sĩ L. yêu cầu nữ bệnh nhân vào phòng bên trong, nằm lên băng ca chuyên dụng dùng cho khám phụ khoa, để khám lại.

“Trong lúc khám, vị bác sĩ này hỏi rất kỹ về chuyện quan hệ vợ chồng và dùng tay liên tục xoa vào vùng kín của tôi. Cảm thấy bác sĩ L. có hành động lạ, tôi ngóc đầu dậy thì phát hiện nam bác sĩ đã cởi quần và đang có hành vi giở trò đồi bại với mình”, chị N. viết trong đơn tố cáo.

Quá hoảng loạn, chị N. vùng dậy rồi chạy ra ngoài la hét, phản ánh sự việc với những người trực trong bệnh viện.

Chị N. ngay lập tức kể cho anh chồng mình nghe. Anh H. đã đưa vợ quay trở lại phòng khám và tìm bác sĩ  L., sau đó thì xảy ra xô xát.

2.jpg
Nội dung đơn tố cáo của chị N. gửi cơ quan chức năng. Ảnh TNO.

Bác sĩ Nguyễn Thế Vượng, Giám đốc chuyên môn kiêm Thanh tra của phòng khám H.H 4, cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thông tin nữ bệnh nhân cho rằng bác sĩ Y.T.M.L đã hiếp dâm mình trong lúc khám phụ khoa. Tuy nhiên, vụ việc cụ thể như thế nào thì Ban giám đốc của phòng khám đang yêu cầu bác sĩ  L. giải trình thật chi tiết. Sau khi có kết quả thanh tra, làm rõ chúng tôi sẽ có thông tin phản hồi và tuyệt đối không bao che, dung túng”.

Trưa ngày 11/5, một lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an TX. Thuận An (tỉnh Bình Dương) thông tin, Đội đã tiếp nhận đơn của chị H.T.A.N tố cáo bác sĩ Y.T.M.L có hành vi hiếp dâm mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp để điều tra.

Trao đổi với PV, anh H. cho biết hiện tại tinh thần vợ mình đang rất hoảng loạn vì sợ mọi người biết đến chuyện “nhạy cảm” này. Vợ chồng anh H. cũng mong muốn cơ quan chức năng cần sớm làm rõ vụ việc để tránh làm ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe và cuộc sống của gia đình mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm