Tổ chức sinh nhật ở cầu phao, thiếu nữ rơi xuống sông tử vong

06/06/2017 - 09:21
Ngồi hóng gió cùng bạn bè lúc nửa đêm tại cầu phao thuộc xã Trực Phú (Trực Ninh, Nam Định), thiếu nữ bất ngờ rơi xuống sông sâu rồi mất tích. Đau xót hơn, sự việc xảy ra đúng ngày sinh nhật tuổi 17 của em.

Theo nguồn tin từ công an xã Trực Phú (Trực Ninh, Nam Định), đêm 4/6 tại khu vực cầu phao Ninh Cường (xã Trực Phú) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiếu một thiếu nữ 17 tuổi thiệt mạng.

Cụ thể, vào đêm 4/6, một nhóm nam nữ thanh niên người địa phương tới khu vực cầu phao Ninh Cường để hóng gió trong đó có thiếu nữ Nguyễn Thị Ph. (SN 2000, trú tại Trực Cường).

Anh H., một người bạn của chị Ph. có mặt trong buổi tối định mệnh kể lại, tối 4/6, Ph. cùng một số bạn bè rủ nhau ra cầu phao Ninh Cường hóng gió. Đến gần nửa đêm, Ph. mới tâm sự với bạn hôm nay là sinh nhật của mình.

“Nghe Ph. nói vậy, chúng tôi có mua một chiếc bánh kem và pháo bông về tổ chức sinh nhật cho Ph.”, anh H. kể lại.

cau-phao.jpg
Cầu phao Ninh Cường - nơi xảy ra vụ việc (nguồn Internet)

Đến nửa đêm, sau khi sinh nhật xong, một thanh niên trong nhóm có tên là Ng. bất ngờ bị rơi xuống sông. Tuy nhiên, khi Ng. biết bơi và được bạn bè ứng cứu kịp thời nên đã được đưa lên bờ.

Khi bạn bè vừa cứu được anh Ng. thì bất ngờ Ph. lại rơi xuống sông. Thấy vậy, một người bạn của Ph. đã vội vàng nhảy xuống để ứng cứu nhưng không kịp. “Nước sâu và đêm tối nên chúng tôi đã không kịp để cứu Ph.”, anh H. buồn rầu nhớ lại.

Liên quan đến sự việc này, ông Đỗ Văn Thùy - Trưởng công an xã Trực Cường cho biết thêm, thiếu nữ Ph. có hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Nhà Ph. có 3 chị em nhưng bố mất sớm. Mẹ Ph. làm nghề bán thịt lợn để nuôi 3 con khôn lớn. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình có thuê người tìm kiếm thi thể cô gái và đến 8h30 ngày 5/6 mới tìm thấy thi thể thiếu nữ xấu số.

thieu-nu1.jpg
Đến 8h 30 sáng, người dân mới vớt được thi thể thiếu nữ xấu số.

“Gia đình cam kết đây là vụ tai nạn và không có bất kỳ khiếu kiện gì thêm. Hiện người nhà đã mai tang cho Ph.”, ông Thùy nói thêm.

Theo nguồn tin của PV, một số người bạn của Ph. cho hay, thời gian gần đây Ph. thường than phiền chuyện gia đình. Vì thế, họ nhận định có thể Ph. đã chọn đúng ngày sinh nhật của mình để tự tử.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm