Tỏ tình bằng 1.000 chiếc bánh bao chỉ là... trò đùa

14/09/2016 - 16:02
1000 chiếc bánh bao được xếp thành hình trái tim trong màn tỏ tình lãng mạn khiến nhiều người tò mò nhưng sự thật đây chỉ là trò đùa.
Màn tỏ tình đầy bất ngờ của Q. tưởng là chuyện thật nhưng đã có nhiều bất ngờ. Ngay sau khi đăng tải thông tin, cô gái V.T.H.M., người được tỏ tỉnh đã không khỏi bất ngờ, thậm chí bị sốc. Liên lạc với M., điện thoại đổ chuông nhưng cô không bắt máy. Theo nhiều đồng nghiệp công tác cùng cơ quan, M. đang khá sốc.
 
fb.jpg
Lời thách đố vui trên Facebook
Sự thật về màn tỏ tình được hé lộ. Trước đó, giữa 2 cơ quan có buổi giao lưu thân mật. Tại buổi giao lưu, N.Q. người xếp bánh bao tỏ tỉnh và V.T.H.M. gặp nhau lần đầu. Hôm đó, hai đơn vị đưa ra ý tưởng làm từ thiện. Để khuấy động phong trào, Q. và M. đã trò chuyện, trao đổi Facebook và không quên kèm theo lời “hứa” vui: "Chờ đủ 1.000 chiếc bánh bao cầu hôn của anh N.Q". Trên Facebook của H.M. cũng đăng lời thách đố lên và kèm theo dòng cảm xúc: “Đang cảm thấy hạnh phúc”.
 
Với mục đích làm từ thiện nên cả hai đơn vị đã thực hiện màn tỏ tình trước khi mang số bánh đi từ thiện. Cả hai đơn vị đã sắp xếp cẩn thận màn tỏ tình và thu xếp cho 2 nhân vật chính gặp nhau. Khi màn chào hỏi được diễn ra, bản thân nhân vật nữ cũng bất ngờ và lúng túng. Phải nhờ sự động viên của đồng nghiệp, H.M mới... diễn được.
 
Những tưởng đây là chỉ là cuộc vui nhưng sau khi các báo đăng lên, cả hai, đặc biệt là nhân vật nữ khá sốc. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm