Tọa đàm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ Việt với Chủ đề 'Già, thì đã sao'

04/01/2019 - 18:10
Tọa đàm nhằm góp phần thực hiện nhiệm vụ trọng tâm tuyên truyền, vận động hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện theo Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, của Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

Vừa qua, Hội LHPN tỉnh phối hợp Trung ương Hội LHPN Việt Nam, đơn vị đồng hành-Nhãn hàng Collagen Adiva Gold triển khai thực hiện chương trình Toạ đàm chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ  “Khoẻ - Đẹp - Không lo lão hóa” với chủ đề Già, thì đã sao”; nhằm nâng cao kiến thức cho chị em phụ nữ về các phương pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp có hơn 300 chị là cán bộ, công nhân viên chức, hội viên phụ nữ, phụ nữ buôn bán kinh doanh trong độ tuổi từ 26 – 49 của Thành phố Quảng Ngãi tham dự.

2.png

 

Tại Chương trình, chị em được chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa tư vấn, trao đổi về chăm sóc sức  khỏe và sắc đẹp; hiểu biết thêm các đặc tính về lão hóa, tác nhân và phương pháp đẩy lùi lão hóa.

 

Đây là chương trình có ý nghĩa xã hội, nhằm thể hiện sự chăm sóc và nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần, thể chất, sắc đẹp cho toàn thể phụ nữ Việt. Đặc biệt với Chiến dịch “Già, thì đã sao”  không những giúp các chị em có khoảng thời gian chăm sóc da trước một mùa Tết Nguyên đán sắp đến, mà còn là diễn đàn đầy hữu ích để các chị em có thể tìm hiểu thông tin, cập nhật các kiến thức chăm sóc da, chia sẻ những bí quyết để có một làn da khỏe mạnh, không lão hóa, tự tin, trẻ khỏe và thành công trong cuộc sống.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm