Tòa yêu cầu ca sĩ Khánh Loan bổ sung hồ sơ khởi kiện The V Show của danh hài Vân Sơn

13/09/2018 - 19:26
Ca sĩ Khánh Loan cho biết chị vừa nộp lên TAND Q.3 (TPHCM) thêm các chứng từ để hoàn tất đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại hơn 300 triệu đồng đối với Nhà hát The V Show của diễn viên hài Vân Sơn.
Ngày 13/9, ca sĩ Khánh Loan đã nhận kết quả xử lý bước đầu của TAND Q.3 đối với hồ sơ khởi kiện nhà hát The V Show của diễn viên hài Vân Sơn. Theo đó, phía tòa đã yêu cầu nữ ca sĩ bổ sung thêm một số thông tin chi tiết để hoàn tất thủ tục khởi kiện. Ca sĩ Khánh Loan cho biết chi tiết: “Bên phía tôi vừa bổ sung thêm đơn kiện các chứng từ chuyển khoản cho nhân sự trong việc tổng dợt show "Đong đầy nỗi nhớ”.

Chị bức xúc kể thêm: “Dù hôm đó hư âm thanh, mọi người không làm việc được như thỏa thuận nhưng tôi đã gửi chi phí tất cả 100%. Chúng tôi đã ngồi không, chờ đợi nhân viên nhà hát The V Show sửa âm thanh đến gần hết giờ. Ngày tổng dợt chương trình, tôi đã ký hợp đồng cho việc hát live với band 8 nhạc công, khi âm thanh hư là cả chương trình xem như thất bại. Trong nghề ai cũng hiểu ngày tổng dợt là quan trọng để mọi người ráp sân khấu, ráp đội ngũ, cho khớp chương trình của đạo diễn”.

loan-copy.jpg
Ca sĩ Khánh Loan
 
Nữ ca sĩ cũng bày tỏ: “Dù tôi là một nghệ sĩ ít tên tuổi, nhưng tôi và tất cả anh em nghệ sĩ cũng muốn ủng hộ tâm huyết sân khấu của anh Vân Sơn. Lúc đầu rất quý và trân trọng anh Sơn vì anh mang sân khấu về để phục vụ khán giả. Tôi cũng như các anh chị em nghệ sĩ ai cũng muốn ủng hộ anh Vân Sơn trụ vững với nghề sân khấu. Tôi cũng không quan tâm giá thuê cao mà vẫn ủng hộ anh Vân Sơn. Nhưng cách anh Vân Sơn và nhân viên điều hành nhà hát làm ảnh huởng trầm trọng đến tinh thần anh chị em nghệ sĩ, coi thường nghề sân khấu thì mọi người phải quay lưng”.
loan-2.JPG
Nữ ca sĩ tỏ ra thất vọng với cách hành xử của danh hài Vân Sơn (bìa phải) 

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc đối xử từ phía cá nhân danh hài Vân Sơn đối với mình, nữ ca sĩ Khánh Loan cho hay: “Bên nhà hát The V Show không ai trả lời với tôi từ khi sự cố xảy ra. Nên khi anh Sơn lên báo nói sai, nói dối, càng làm tôi cảm thấy thất vọng. Vì nếu sai và vi phạm hợp đồng thì anh phải xin lỗi. Đằng này, ê-kíp anh cư xử thiếu trách nhiệm”.

Nữ ca sĩ bức xúc: “Tóm gọn vấn đề là sân khấu The V Show của anh Sơn không đạt tiêu chuẩn như ký hợp đồng. Anh không giải quyết tổn thất. Nhưng lại lấy gần 15 tiệu đồng của tôi khi tôi và các anh chị em nghệ sĩ uống nuớc suối trong giờ tập, vì anh cho là vi phạm hợp đồng, anh phạt 20% giá trị hợp đồng. Điều này vô lý. Nhưng bên The V Show cố tình lảng tránh để không đền mà còn lên báo nói dối khiến khán giả nghĩ tôi mượn tên anh để tạo scandal. Như vậy là sỉ nhục tôi thêm. Do anh ấy đẩy mọi chuyện càng trầm trọng chứ không ai muốn phải gây khó dễ ai nếu không có đủ chứng cứ!".
 
Trước đó, phía diễn viên hài Vân Sơn khẳng định trên một số báo là The V Show của anh không hề gây khó dễ cho êkíp thực hiện liveshow "Đong đầy nỗi nhớ" của Khánh Loan. "Chúng tôi đã thực hiện mọi thứ đúng với thỏa thuận trong hợp đồng kinh tế ký kết với phía Khánh Loan. Vì vậy, ca sĩ không có căn cứ gì để đòi The V Show bồi thường”, nam danh hài khẳng định. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm