Tóc màu kim loại 'đánh chiếm' xu hướng tóc hè

03/07/2016 - 12:55
Màu đồng, bạc hay vàng hồng đang chiếm trọn tình cảm của phái đẹp.
Màu đồng: Cô nàng nóng bỏng Kylie Jenner vừa tự làm mới mình với màu tóc cam đồng cực kỳ nổi bật. Để giúp cho mái tóc của bạn thêm tỏa sáng trong màu sắc mới lạ này, hãy cân nhắc việc 'chừa' lại một chút khoảng đen ở chân tóc như Kylie.
Màu vàng hồng: Ngọt ngào và cá tính vừa đủ, màu vàng hồng có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bạn nữ theo đuổi phong cách cá tính nhưng vẫn nhẹ nhàng trong mùa hè này.
Màu bạch kim: Có lẽ màu bạch kim không còn quá xa lạ với giới trẻ nữa. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay màu tóc phong cách này để cùng đọ sắc với ‘cô nàng húng nhại’ Jennifer Lawrence.
Màu bạc: Để có được sắc tố bạc óng ánh như của cô nàng Kesha là không hề dễ chút nào. Vì vậy, bạn nên hỏi ý kiến của người làm tóc trước khi quyết định đi theo con đường này nhé.
Màu đỏ đồng: Màu đỏ màu đồàu đỏ đồng, ‘người em họ’ tuyệt đẹp của sắc đỏ cổ điển. Màu đỏ đồng hiện đang rất được các ngôi sao yêu thích, trong đó có nữ diễn viên đa tài Emma Roberts. Đặc biệt nó cực kỳ ‘ăn nhập’ với làn da ngăm đen tự nhiên.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm