Tôi đã sử dụng Elmoss White để khắc phục nám da như thế nào?

09/06/2018 - 09:00
Tôi năm nay 36 tuổi, đã sinh hai cháu, cháu thứ hai nay đã được 2 tuổi. Khoảng hơn một năm trở lại đây, da mặt tôi bắt đầu xuất hiện nám đốm lấm tấm ở hai bên gò má. Ban đầu là những vết nám mờ và thưa nhưng dần dần xuất hiện dày và sậm màu hơn.

Trước đây, vì công việc của tôi khá bận nên tôi ít chú ý đến việc chăm sóc da mặt và dưỡng da thường xuyên. Hàng ngày, tôi chỉ sử dụng sữa rửa mặt để vệ sinh chứ không biết đến những sản phẩm khác như dung dịch tẩy trang hay nước hoa hồng. Khi ra ngoài, tôi cứ nghĩ che chắn cẩn thận bằng đồ chống nắng và khẩu trang là đủ nên cũng không sử dụng kem chống nắng chuyên dụng. Tôi nghĩ đó là những lý do khiến tình trạng da mặt của tôi ngày càng tệ đi.

Chỉ đến khi bị nám, tôi mới tra cứu các thông tin và hiểu rằng nám da xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân, bao gồm cả rối loạn nội tiết tố, thay đổi hormon và việc chăm sóc da không đúng cách. Ban đầu tôi áp dụng phương pháp chữa nám bằng mặt nạ tự làm tại nhà, da mặt tôi có sáng hơn đôi chút nhưng hiệu quả trị nám rất khiêm tốn. Tôi đã đi khám và được tư vấn về các phương pháp can thiệp thẩm mỹ để trị nám. Tuy nhiên tôi nhận thấy các phương pháp đó rất tốn kém và một liệu trình điều trị kéo dài rất lâu.

elmoss-white.jpg

Trong lúc đó, một đồng nghiệp giới thiệu cho tôi về cao thảo dược hỗ trợ trị nám Elmos White của Công ty CP Ecolab Việt Nam. Ban đầu tôi cũng e ngại khi sử dụng bởi trước đó tôi chưa từng bôi một loại đặc trị nám nào, đó là sản phẩm đầu tiên nên tôi cũng thận trọng. Thêm vào đó, trên thị trường đang tràn lan các sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc chứa hóa chất độc hại nên tôi cũng lo lắng.

Nhưng qua tìm hiểu và được tư vấn viên hỗ trợ, tôi đã yên tâm hơn phần nào bởi Elmoss White có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên và có chứng nhận của cơ quan y tế. Tôi bắt đầu sử dụng cách đây 3 tháng. Tôi bôi kem 2 lần/ngày sau khi đã vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng cả nước tẩy trang, sữa rửa mặt và nước hoa hồng. Lần đầu bôi, tôi bôi lớp hơi dày thì thấy hiện tượng da mặt ửng đỏ lên và cảm giác hơi lâm râm. Tôi khálo lắng, tôi sợ da mặt mình bị kích ứng hoặc không phù hợp với sản phẩm. Tôi gọi cho tư vấn viên thì được giải thích rằng sản phẩm là bài thuốc Đông Y có cơ chế hoạt huyết dưới da, máu lưu thông nên da mặt sẽ hơi ửng đỏ nhưng chỉ một lát là hết. Tư vấn viên cũng khuyên tôi nên bôi một lớp mỏng để tránh hiện tượng nóng. Từ hôm đó tôi bôi sản phẩm đều đặn 2 lần/ngày với một lớp mỏng tán đều khắp da mặt chứ không chỉ ở phần gò má bị nám. Sau khi bôi sản phẩm khoảng 30 phút, tôi trang điểm và bôi kem chống nắng bình thường để đi làm. Những ngày đầu sử dụng, hiệu quả đầu tiên mà tôi nhận thấy là da kiềm dầu và mềm mại hơn hẳn. Mặt tôi cũng hay lên mụn, bôi sản phẩm vào các đốm mụn tôi thấy se rất nhanh. Dần dần, các lỗ chân lông bắt đầu se khít hơn, da sáng lên trông có sức sống hơn. Tôi khá hài lòng nhưng vẫn kiên nhẫn chờ đợi xem sự tác động với các vết nám – mối quan tâm lớn nhất của tôi – diễn biến như thế nào.

Đến nay, tôi đã dùng sang lọ Elmoss White thứ hai. Các vết nám ở gò má tôi đã bắt đầu mờ đi, vì tôi quan sát da rất kỹ hàng ngày nên cảm nhận rõ sự cải thiện này. Các vết nám cũng được khoanh vùng và không xuất hiện nám mới nữa. Nhận được lời khen của người thân và bạn bè tôi rất mừng. Ngay cả bác sĩ da liễu khẳng định rằng điều trị nám là một quá trình lâu dài và đòi hỏi sự kiên nhẫn nên tôi không nóng vội, tôi sử dụng Elmoss White vừa để khắc phục nám da, vừa để dưỡng da hàng ngày bởi ngoài nám, da mặt tôi còn gặp nhiều vấn đề khác nữa.

Elmoss White thật sự đã mang đến cho tôi trải nghiệm xứng đáng. Tôi đã không còn tự ti hay chán nản về tình trạng da mặt của mình. Tôi sẽ tiếp tục tin dùng và giới thiệu sản phẩm đến bạn bè trong thời gian tới.

(Chia sẻ của chị Trần Minh Phương – Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng)

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss White:

  • Phụ nữ bị tình trạng nám da, tàn nhang, đồi mồi.
  • Sản phẩm an toàn với nhiều loại da khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da mặt với sản phẩm chuyên dụng trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Sử dụng ngày 2 lần, một lớp mỏng lên da, tán đều lên vùng da thâm sạm ngay khi da mặt vẫn còn ẩm để có hiệu quả thẩm thấu tốt nhất.
  • Đối với làn da quá khô hoặc nhạy cảm, bạn chỉ nên thoa một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Thông tin sản phẩm:

  • Kế thừa các thành tựu Đông y, Elmoss White chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên làm giảm nám, mờ thâm và các vết sạm da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa hình thành các chân nám mới và làm giảm các tổn thương sau nám.
  • Ngoài nám, sản phẩm cải thiện tình trạng tàn nhang, đồi mồi và hiện tượng lão hóa sớm của làn da, chăm sóc và dưỡng da thường xuyên.
  • Elmoss White AN TOÀN cho mọi loại da, KHÔNG sử dụng hóa chất độc hại, KHÔNG gây kích ứng, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm.
  • Sản phẩm của Công ty CP Ecolab Việt Nam, được cấp số công bố 16/2016/CBMP-NĐ và được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Liên.
  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn
  • Website: http://ecolab.com.vn
23551183_1510746422345867_2942218948863080997_o1-e1527585807113.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm