Tối nay trao giải Cống hiến 2016

24/04/2016 - 11:36
Giải Cống hiến 2016 sẽ là sự giao thoa giữa thế hệ các nhạc sĩ gạo cội với các nghệ sĩ trẻ mới nổi. Điều đó thể hiện trong những hạng mục đề cử và từng điểm nhấn trong chương trình.

Trong lễ trao giải tối nay, các nghệ sĩ sẽ trình diễn các ca khúc của 10 nghệ sĩ đã lìa trần trong năm 2015 và đầu 2016 là: Trần Văn Khê, Nguyễn Thiện Đạo, Hàn Ngọc Bích, Phan Huỳnh Điểu, Phan Nhân, An Thuyên, Thanh Tùng, Lương Minh, Trần Lập, Nguyễn Ánh 9. 

Bộ tứ Sông Hồng năm xưa sẽ tái ngộ khán giả trong Lễ trao giải Cống hiến 2016


Khán giả cũng sẽ được tái ngộ 3 nhạc sĩ trong “bộ tứ sông Hồng” là Phó Đức Phương, Nguyễn Cường, Trần Tiến. Trên sân khấu của Cống hiến 2016, các nhạc sĩ sẽ chia sẻ về hoàn cảnh sống, sáng tác của một giai đoạn khó khăn nhưng tràn đầy cảm hứng để lại nhiều tác phẩm âm nhạc có giá trị. Đặc biệt, Nguyễn Cường còn bàn về... biến đổi khí hậu.

Các nghệ sĩ trẻ triển vọng của đề cử năm nay

Điểm đặc biệt của giải Cống hiến năm nay là sự “lên ngôi” của các nghệ sĩ trẻ trong bảng đề cử và phần trình diễn của họ trong suốt chương trình. Trọng Hiếu sẽ hát “Con đường tôi – Uptown Funk”; Sơn Tùng M-TP trình bày “Buông đôi tay nhau ra”; Ái Phương biểu diễn bài hát “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và “Gọi anh”; Tiên Tiên thì mang đến ca khúc “My Everything” còn Tùng Dương sẽ trình diễn ca khúc “Mắt đêm” và liên khúc “Thu cạn-Vệt buồn”.

Lễ trao giải Cống hiến 2016 sẽ diễn ra vào 20h tối nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, FLC Sầm Sơn (Thanh Hoá). Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh An Viên, Vietteen, ANTG và THĐT2-Miền Tây.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm